Tin tài chính - chứng khoán

17/12/2007 23:21 GMT+7

Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim đã khai trương Trung tâm mua sắm Sài Gòn Nguyễn Kim - Tràng Thi tại Hà Nội.

Trung tâm có tổng diện tích trên 5.000m2, được trang bị hiện đại với tiêu chuẩn quốc tế. Một chương trình tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng mua sắm ti vi, LCD, máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, laptop, máy quay phim, máy ảnh kỹ thuật số... được trung tâm tổ chức từ nay đến 23.12.2007 với nhiều mức trợ giá, riêng các mặt hàng gia dụng nhà bếp được trợ giá từ 25% đến 30%. Dự kiến từ nay đến năm 2010, Nguyễn Kim sẽ có 9 trung tâm ở TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Bình Dương, Hải Phòng, Đà Nẵng... (N.S)

Cho vay đến 30 năm, đây là một trong những nội dung mà Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ký kết với Công ty TNHH địa ốc Phú Long áp dụng cho khách hàng mua căn hộ tại khu đô thị Dragon City. Ngoài ra, ABBANK sẽ cho vay tối đa 90% nhu cầu vốn nếu tổng tài sản đảm bảo là bất động sản khác. Thời gian giải quyết hồ sơ vay trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ. (T.Xuân)

Hôm nay (18.12), Công ty cổ phần chứng khoán Quốc tế Hoàng Gia (IRS) chính thức ra mắt. IRS có vốn điều lệ 135 tỉ đồng, trụ sở chính đặt tại 30 Nguyễn Du (Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội). IRS thực hiện cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực chứng khoán, bao gồm: môi giới chứng khoán, tự doanh chứng khoán, tư vấn đầu tư chứng khoán và lưu ký chứng khoán. (X.T)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.