Angelina Jolie vào vai phù thủy Maleficent

09/03/2012 12:44 GMT+7

(TNO) Minh tinh đắt giá sẽ thủ vai chính phù thủy Maleficent trong tác phẩm điện ảnh cùng tên, được làm lại từ bộ phim hoạt hình kinh điển Sleeping Beauty của Walt Disney.

(TNO) Minh tinh đắt giá sẽ thủ vai chính phù thủy Maleficent trong tác phẩm điện ảnh cùng tên, được làm lại từ bộ phim hoạt hình kinh điển Sleeping Beauty của Walt Disney.

Ngày 8.2, tờ Hollywood Reporter dẫn thông tin mới nhất từ Disney cho biết, dự án phim Maleficent sẽ chính thức được bấm máy vào tháng 6 tới đây.

Theo đó, thay vì tập trung vào nàng công chúa Aurora nổi tiếng như trong bản gốc của Sleeping Beauty (1959), tác phẩm Maleficent làm lại này sẽ lấy nhân vật trung tâm là mụ phủ thủy độc ác Maleficent, do chính Angelina Jolie thủ vai.

Trả lời phỏng vấn báo giới trong dịp tham dự liên hoan phim Berlin (Đức) hồi tháng 2 vừa qua, Angelina Jolie tỏ ra rất hào hứng với dự án mới này: “Tôi đã không tham gia diễn xuất trong hai năm qua, và tôi cũng không quan tâm tới dự án phim nào khác ngoài Land of Blood and Honey. Nhưng giờ đây, tôi cảm thấy rất háo hức với bộ phim này của Disney”.

 
Angelina Jolie sẽ thực hiện những cảnh quay đầu tiên cho bộ phim Maleficent vào tháng 6 tới - Ảnh: Disney

Bên cạnh đó, bà mẹ 6 con này đồng thời cho biết sau khi tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Kung Fu Panda (năm 2010), cô mong muốn được trở lại với những dự án phim mang đề tài về gia đình, hướng tới đối tượng là những khán giả nhỏ tuổi.

“Điều tốt nhất để bạn tìm thấy sự cân bằng đó là làm điều gì đó cho trẻ em. Ví như khi bạn thực hiện một bộ phim hành động thú vị, nó sẽ rất có sức lan tỏa với những cô con gái của tôi”, Angelina Jolie vui vẻ chia sẻ.

Được biết, Angelina Jolie sẽ tham gia dự án Maleficent cùng với một ê kíp sản xuất tên tuổi của Hollywood, nổi bật là biên kịch từng thực hiện Alice in Wonderland - Linda Woolverton, nhà thiết kể sản xuất của các bộ phim hạng "bom tấn" như Avatar, Alice in Wonderland, OZ: The Great and Powerful, Robert Stromberg đảm nhận vai trò đạo diễn.

Ngoài ra, Disney cũng đang trong quá trình thương thảo với Elle Fanning, nữ diễn viên nhí 14 tuổi đang rất được chú ý tại Hollywood sau vai diễn trong các bộ phim Somewhere, Super 8, để đảm nhận vai công chúa Aurora.

Phạm Hải

>> Angelina Jolie vào vai nhà khảo cổ
>> “Ông bà Smith” xây công viên cho con
>> Pha "lộ hàng" của Jennifer Lopez được quan tâm nhất đêm Oscar
>> Angelina Jolie bị “ném đá” vì khoe chân thon
>> Mất iPhone, Jolie - Pitt sợ lộ ảnh “nóng”
>> Angelina Jolie được tôn vinh tại gala Cinema for Peace
>> In the Land of Blood and Honey: Angelina Jolie muốn người xem đau xót
>> Angelina Jolie mang thai?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.