Tiết lộ gây sốc từ vú em của các "sao"

12/07/2012 15:30 GMT+7

(TNO) “Một "ngôi sao" nổi tiếng là người đàn ông mẫu mực của gia đình nhưng khi vợ không có nhà, anh ta lại cặp kè cùng lúc 2-3 cô bồ nhí”, một vú em thân cận của nhiều ngôi sao nổi tiếng châu Á và quốc tế tiết lộ.

(TNO) “Một ngôi sao nổi tiếng là người đàn ông mẫu mực của gia đình nhưng khi vợ không có nhà, anh ta lại cặp kè cùng lúc 2-3 cô bồ nhí”, một vú em của nhiều ngôi sao nổi tiếng châu Á và quốc tế tiết lộ.

Mới đây, tờ The New Paper đã đăng tải những tiết lộ gây sốc từ một bà vú (ngoài 40 tuổi, đến từ Singapore) của các "sao".

Bài viết không tiết lộ tên nhưng giới thiệu người này là vú em của nhiều "ngôi sao" trong khu vực cũng như kề cận với các "ngôi sao" quốc tế.


Các vú em thường nắm rất nhiều bí mật của sao - Ảnh minh họa: Reuters
 

Nhân vật này cho biết, sau khi trải qua nhiều năm kề cận người nổi tiếng, bà nhận ra rằng không nên trông mong gì về sự chung thủy của các “sao”, nhất là những “sao” đã có gia đình. Người vú em này từ chối tiết lộ danh tính của các "sao" nhưng đồng ý kể ra những “chuyện bẩn thỉu” mà bà biết. 

Theo vú em này, khi còn làm cho các “sao”, ngoài việc giúp họ sắp xếp mọi chuyện từ công việc tới sinh hoạt hằng ngày, bà còn kiêm luôn cả việc móc nối với các tú bà để “sao” có được phòng khách sạn tốt nhất hay những chân dài nóng bỏng nhất.

“Tôi cũng phải luôn mang theo… bao cao su, mỗi loại một hộp, phòng khi các “sao” cần đến”, bà nói.

Nói về công việc của mình, bà chia sẻ rằng: “Nó không hoành tráng hay thú vị gì cả. Tôi phải làm mọi việc đến… phát điên. Vì thế mà tôi phải cắt tóc ngắn để khỏi giật tung mái tóc mình ra khỏi đầu”.

Bà cho biết công việc làm vú em của người nổi tiếng là giúp các “sao” sắp xếp lịch trình làm việc, phỏng vấn, những chuyến đi nước ngoài, đặt phòng khách sạn…

Với các “sao” nữ, bà còn phải kiêm luôn việc thỏa thuận với các cửa hàng để họ có thể thoải mái mua sắm trước hoặc sau giờ mở cửa nhằm tránh bị dòm ngó.

Vú em này cũng cho biết “sao” càng nổi tiếng thì càng dễ làm việc vì họ chuyên nghiệp và thuê nhiều người chia sẻ công việc. Còn những "ngôi sao" lúc chìm lúc nổi đôi khi lại quên mất mình là ai.

Ngát Ngọc

 >> Ngôi sao "Hannah Montana" đã đính hôn
>> Bắt ngôi sao phim khiêu dâm Canada bị nghi chặt xác bạn tình
>> Jennifer Lopez - ngôi sao quyền lực nhất năm 2012
>> Những ngôi sao bị ruồng bỏ
>> 10 ngôi sao đa năng của châu Á

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.