Sao "Harry Potter" đi tù

21/03/2012 12:28 GMT+7

(TNO) Jamie Waylett, nam diễn viên vào vai Vincent Crabbe trong sáu tập của sê ri phim Harry Potter, vừa bị tuyên án tù 2 năm vì tội dùng bom xăng tham gia bạo loạn tại London hè 2011.

(TNO) Jamie Waylett, nam diễn viên vào vai Vincent Crabbe trong sáu tập của sê ri phim Harry Potter, vừa bị tuyên án tù 2 năm vì tội dùng bom xăng tham gia bạo loạn tại London hè 2011.

Theo Reuters, vụ bạo loạn xảy ra vào ngày 8.8.2011, nhưng cho tới đầu tháng 9.2011, thông tin Jamie Waylett bị bắt mới chính thức được công bố.

Báo cáo từ phía cảnh sát cho biết, Jamie Waylett đã mang theo bom xăng tự chế với ý định gây nổ ở nơi bạo loạn, kích động bạo lực, phá hoại tài sản có chủ ý, và ăn cắp rượu champagne trong một cửa hàng tạp hóa ở London.

Ngoài ra, nam diễn viên 23 tuổi này cũng bị buộc tội trồng cây cần sa và tàng trữ cần sa trái phép trong phòng ngủ.

Tại phiên xét xử hôm 20.3, thẩm phán Simon Carr đã kết án Jamie Waylett 2 năm tù giam vì tội tham gia bạo loạn và 12 tháng tù vì tội ăn cắp.

Đây không phải lần đầu tiên Jamie Waylett gặp rắc rối với luật pháp. Năm 2009, ngôi sao trẻ này từng bị bắt giữ và phạt 120 giờ lao động công ích vì tội tàng trữ cần sa trên xe hơi.

Sau sự cố này, tên của Jamie Waylett đã bị loại ra khỏi danh sách diễn viên tham gia Harry Potter trong hai tập cuối: Harry Potter và bảo bối tử thần phần 1 và phần 2.

Phạm Hải

>> “Mẹ đẻ” Harry Potter viết sách cho người lớn
>> Harry Potter" thường say xỉn khi đóng phim
>> Hãng Disney đặt cược vào phim bom tấn
>> The Artist" đoạt Oscar Phim hay nhất
>> “Harry Potter” dẫn đầu đề cử People’s Choice Awards 2012
>> “The Artist” và “Hugo” dẫn đầu đề cử Oscar 2012
>> Warner Bros. mang phim “bom tấn” trở lại VN
>> Harry Potter “bại trận” trước "Captain America
>> Harry Potter" được chiếu tại Indonesia
>> Khám phá phim trường “Harry Potter”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.