Noel - Đến với xứ tuyết Võ lâm!

17/12/2006 22:48 GMT+7

Thông tin “hành lang” cho biết, dịp Giáng sinh 2006, Game Võ Lâm Truyền Kỳ hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn yêu game nhiều tiết mục, event trong game sôi nổi và đặc sắc qua một thế giới băng tuyết của ông già Noel.

Thế giới Võ lâm mùa Giáng sinh sẽ không khói bụi mù mịt như chiến trường Tống Kim, không tồn tại không khí võ đài sục sôi như trận chiến Lôi Đài mà sẽ là một thế giới rất riêng với khung cảnh Noel xứ tuyết thơ mộng, lung linh huyền dịu. Những thông tin đầu tiên mới hé lộ được vài event như sau:

Cơ hội nhận được nhiều điểm kinh nghiệm

Khi tham gia đánh quái trong game vào mùa Giáng Sinh này, người chơi sẽ có cơ hội nhận được nhiều hộp quà chứa các vật phẩm có khả năng giúp nhân đôi điểm kinh nghiệm. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội lớn để game thủ nhận được điểm kinh nghiệm cao.

Mặt nạ biến hóa

Những bạn yêu thích game Võ lâm, yêu thích xứ tuyết giá lạnh sẽ có dịp hóa thân thành ông già tuyết Santa Clause hay là biến hóa thành những thiên thần nhỏ xinh xắn qua các loại Mặt nạ và các vật phẩm Noel được bán tại Kỳ Trân Các. Song song đó, VinaGame còn mở ra một chương trình khuyến mãi thú vị cho tất cả game thủ khi nạp thẻ 60.000 vào dịp lễ Giáng Sinh này sẽ có cơ hội nhận được ngay một chiếc mặt nạ biến hóa thần kỳ này để có dịp trải nghiệm cuộc sống Noel thú vị trong game cùng với bạn bè.

Thay lời muốn nói – Thiệp mừng Giáng Sinh an lành

Giáng sinh không thể thiếu đi những lời chúc tốt đẹp, Võ lâm cũng sẽ giúp các gamer bày tỏ tình cảm thân yêu đến với bạn bè, người thân… qua những tấm thiệp thật xinh xắn và lời chúc thật dễ thương được thiết kế riêng cho mùa Giáng Sinh này.

Được biết, Võ lâm sẽ còn có 1 số event hiện đang nằm trong vòng “bí mật”. Hy vọng giới game thủ sẽ còn được hưởng nhiều hoạt động thú vị khác trong một thế giới võ hiệp mang màu sắc tươi mới, ấm áp của mùa Noel 2006.

 H.N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.