An ninh - Trật tự

08/12/2004 16:56 GMT+7

Dùng súng "mượn tiền". Chiều 5/12, Trần Trọng Nghĩa (21 tuổi, ngụ tại P.Phước Long B, Q.9) cùng 2 bạn đến quán cà phê Mê Trang (số 1, khu phố 3, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM) mượn tiền của chị Đoàn Ngọc Thúy. Chị Thúy không cho, tên Nghĩa rút khẩu súng ngắn dọa. Được tin báo, công an địa phương đến bắt giữ khẩn cấp Nghĩa cùng khẩu súng để lập hồ sơ xử lý. (H.Thanh)

Đã bắt được thủ phạm giết người ở Đầm Dơi. Sau gần 12 tháng "mất tích", đêm 5/12, gia đình nạn nhân Trần Văn Nên (38 tuổi, ngụ ấp Tân Phú, xã Trần Phán, huyện Đầm Dơi, Cà Mau) đã đào tìm được xác anh bị vùi tại ao gần nhà. Sáng 6.12, Công an tỉnh Cà Mau đã bắt tạm giam Trần Thị Nâu (36 tuổi, là vợ anh Nên, cùng ngụ tại địa chỉ trên) sau khi củng cố các chứng cứ và lời khai nhận của thị là đã giết chết và vùi xác anh xuống ao. Trước đó, vào đêm 4/1/2004, vợ chồng Nên có cự cãi nhau và sau đó Nên đã mất tích. Trần Thị Nâu tung tin là anh Nên đã bỏ đi theo vợ bé. Do thấy chuyện bất thường, tháng 10/2004, gia đình anh Trần Văn Nên đã làm đơn trình báo và đề nghị công an địa phương giúp truy tìm nhưng đến nay vụ việc mới được đưa ra ánh sáng. (T.H)

Công an phường cứu hỏa. Sáng hôm qua 6/12, lửa đã bùng lên tại nhà 139/IG, tổ 10, KP1, P.An Phú Đông, TP Hồ Chí Minh trong khi mọi người trong gia đình đều đi vắng. Nhận được tin báo, lực lượng Công an P.An Phú Đông đã có mặt kịp thời phá tung cửa cùng với một số người dân dập tắt ngọn lửa đang đe dọa những ngôi nhà lân cận. Nguyên nhân vụ cháy do chập điện, làm thiêu rụi các đồ vật trong nhà như ti vi, máy hát... Thiệt hại ước tính hàng chục triệu đồng. (Q.K)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.