"Hiệp sĩ" bắt gọn hai tên trộm chuyên nghiệp

26/05/2012 19:55 GMT+7

(TNO) Chiều 26.5, các "hiệp sĩ" phường Phú Hòa (Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã ra tay tóm gọn hai tên trộm chuyên nghiệp, liên tiếp đột nhập nhà hai người dân chỉ trong nửa giờ đồng hồ.

(TNO) Chiều 26.5, các "hiệp sĩ" phường Phú Hòa (Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã ra tay tóm gọn hai tên trộm chuyên nghiệp, liên tiếp đột nhập nhà hai người dân chỉ trong nửa giờ đồng hồ.

>> Hiệp sĩ “ấp Dừa”
>> Các "hiệp sĩ" lại lập công
>> Hiệp sĩ" Bình Dương tóm cổ tên trộm khu nhà trọ
>> Hiệp sĩ" nóng lòng ngăn chặn "đinh tặc" cầu Cần Thơ
>> Hiệp sĩ" bắt kẻ giả phát tờ rơi để trộm xe máy

Chỉ trong vòng 30 phút, hai tên trộm này đã ra tay chớp nhoáng lấy đi nhiều tiền và đồ đạc của hai nhà dân ở địa bàn phường Phú Hòa.

Nhưng ngay sau đó cả hai đã bị các "hiệp sĩ" bắt tại trận, giao công an phường xử lý.

Tại đây, chúng khai tên Nguyễn Thanh Dũng (28 tuổi) và Lê Duy Tân (23 tuổi), cùng ngụ tại tổ 7, khu phố 8, P.Phú Hòa, TX.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

 
Một trong hai tên trộm bị bắt ngay sau khi ra tay chớp nhoáng trộm đồ - Ảnh do nhóm "Hiệp sĩ" Bình Dương cung cấp

"Theo tôi nhận định, đây là các đàn em của một đối tượng từng có tiền án do chuyên tổ chức trộm nhà dân", anh Nguyễn Thanh Hải, đội trưởng Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa cho biết. 

Được biết, thời gian gần đây, trên địa bàn P.Phú Hòa thường xuyên xảy ra các vụ kẻ gian cạy cửa trộm xe, laptop, tiền bạc và đồ đạc giá trị. 

Được tin báo của người dân, anh Hải liền tổ chức một nhóm "hiệp sĩ" mở chiến dịch truy bắt bằng được những đối tượng này.

Sau nhiều ngày theo dõi, 13 giờ chiều nay 26.5, nhóm "hiệp sĩ" đã phát hiện Dũng và Tân đi xe máy biển số 61H - 51062 đang rảo quanh các khu dân cư thuộc địa bàn phường Phú Hòa. Đến 16 giờ cùng ngày, Dũng và Tân đã lần lượt lẻn vào hai nhà dân tại P.Phú Hòa, lấy cắp nhiều đồ đạc đắt tiền. 

Khi cả hai đang định mang "chiến lợi phẩm" ra xe đi tiêu thụ thì bị nhóm "hiệp sĩ" khống chế bắt gọn, giao công an phường.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xử lý.

Trí Quang

>> Hiệp sĩ" Bình Dương tóm cổ tên trộm khu nhà trọ
>> Bắt 2 kẻ trộm xe gắn máy
>> Hiệp sĩ" bắt 2 tên trộm phòng trọ sinh viên
>> Trộm vàng đụng "hiệp sĩ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.