10.000 người làm nên kỷ lục “Hãy cùng hát vang”

07/10/2012 20:16 GMT+7

(TNO) Chiều 7.10, tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), lần đầu tiên kỷ lục Hãy cùng hát vang đã được xác lập tại Việt Nam, thu hút hàng ngàn bạn trẻ tới tham dự, cổ vũ. Màn xác lập kỷ lục được thực hiện bởi gần 10.000 người, từ người già, thanh thiếu niên đến trẻ em.

(TNO) Chiều 7.10, tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), lần đầu tiên kỷ lục Hãy cùng hát vang đã được xác lập tại Việt Nam, thu hút hàng ngàn bạn trẻ tới tham dự, cổ vũ. Màn xác lập kỷ lục được thực hiện bởi gần 10.000 người, từ người già, thanh thiếu niên đến trẻ em.

Micro được phát theo nhóm, tất cả mọi người cùng hướng về màn hình LED trên sân khấu cùng hát vang các bài hát Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng, We are the World...

Dưới sân khấu, hàng trăm ca sĩ, diễn viên, du khách quốc tế tới Việt Nam tham gia, cùng hát vang hai ca khúc rộn rã trên.

Màn biểu diễn ấn tượng kéo dài 15 phút đã được trao kỷ lục Việt Nam cho chương trình có số lượng người tham gia hát và nhảy vì hòa bình lớn nhất.

 Sân vận động Mỹ Đình “nổ tung” với kỉ lục “Hãy cùng hát vang” 1
Quảng trường trước sân vận động Mỹ Đình trước giờ lập kỷ lục 2 tiếng đồng hồ đã "biến" thành một biển người

 Sân vận động Mỹ Đình “nổ tung” với kỉ lục “Hãy cùng hát vang”2
Màn xác lập kỷ lục "Hãy cùng hát vang" thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham gia

 Sân vận động Mỹ Đình “nổ tung” với kỉ lục “Hãy cùng hát vang”3
Các cô gái trẻ nổi tiếng cũng tham gia vào chương trình

 Sân vận động Mỹ Đình “nổ tung” với kỉ lục “Hãy cùng hát vang”4

 Sân vận động Mỹ Đình “nổ tung” với kỉ lục “Hãy cùng hát vang” 5
Hai ca khúc Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng, We are the World được trình bày trong màn xác lập kỷ lục, trong sự cổ vũ nhiệt liệt của hàng ngàn khán giả

 Sân vận động Mỹ Đình “nổ tung” với kỉ lục “Hãy cùng hát vang” 6
Ông Trần Chiến Thắng - Đại diện cho Hà Nội đón nhận bằng chứng nhận Kỷ lục cho màn biểu diễn Hãy cùng hát vang có người hát và nhảy vì hòa bình lớn nhất Việt Nam

Trước đó, từ 14 giờ, tại quảng trường sân vận động Mỹ Đình đã có hàng trăm học sinh, sinh viên, thanh niên tình nguyện đến chuẩn bị cho sự kiện lần đầu tiên diễn ra tại thủ đô này.

15 giờ, tất cả các khoảng không gian xung quanh sân khấu của sân vận động đã không còn một chỗ trống. Các bạn trẻ Thủ đô đã mang tới ngày hội muôn sắc áo cổ vũ khác nhau, xanh, đỏ, vàng, cam... làm nên một ngày hội rực rỡ âm thanh, màu sắc.

Trong suốt gần 2 giờ đồng hồ, từ 15 giờ - 16 giờ 30, sân vận động Mỹ Đình như nổ tung bởi những màn trình diễn sôi nổi, hấp dẫn của những tình nguyện viên tham gia trên sân khấu và những cổ động viên đứng cổ vũ phía dưới.

Các màn trình diễn đa dạng về thể loại từ các nhóm tham gia như nhảy hiphop, nhảy flashmob, khiêu vũ thể thao, bóng đá nghệ thuật, beatboxing, trượt ván, pakour (chạy tự do)...

Màn nhảy ngựa Gangnam Style đang gây “sốt” trong cộng đồng cũng hâm nóng quảng trường với sự thể hiện của những cô nàng được giới trẻ hâm mộ như Chi Pu, Emily, Hà Lade...

Cũng trong chiều nay, tại sân khấu đã diễn ra chương trình ca múa nhạc hướng về hòa bình với những ca khúc nổi tiếng mang chủ đề hòa bình, quen thuộc với cộng đồng; như: “Quê hương Việt Nam”, “Đến với con người Việt Nam tôi”, “Trái đất này là của chúng mình”... với sự thể hiện của các ca sĩ tên tuổi như Anh Khang, Thái Thùy Linh, Minh Quân...

Lực lượng bảo đảm an ninh trật tự đã phải dựng một hàng rào bảo vệ an ninh nghiêm ngặt phía trước sân khấu diễn ra sự kiện, tuy nhiên, có quá đông khán giả vì muốn tham gia chương trình nên đứng chen lấn, xô đẩy nhau tràn lên cao, do đó, không ít lần chương trình phải tạm dừng để lực lượng chức năng ổn định lại trật tự.

Chương trình nghệ thuật vì cộng đồng “Hãy cùng hát vang” do Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị TP.Hà Nội lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội, nhằm chào mừng 58 năm ngày Giải phóng Thủ đô 10.10.

Chương trình mong muốn có sức lan tỏa lớn, mang tới hàng triệu người thông điệp về hòa bình của Hà Nội, thủ đô ngàn năm văn hiến, thành phố Vì hòa bình.

Thúy Hằng - Minh Hoàng - Phan Hậu

>> 10 kỷ lục Việt Nam được công nhận kỷ lục châu Á
>> Tô mì Quảng “khủng” lập kỷ lục Việt Nam
>> Tâm sự người sở hữu hoa Atisô vàng - kỷ lục Việt Nam
>> Triển lãm cặp hoa bằng vàng kỷ lục Việt Nam
>> Kỷ lục Việt Nam mừng đại lễ
>> Đề cử 7 sản phẩm gốm sứ tham gia “kỷ lục Việt Nam”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.