Khởi tố 2 vệ sĩ cạy cốp xe trộm tiền của khách

18/09/2012 15:34 GMT+7

(TNO) Ngày 18.9, Công an TP.Vĩnh Long cho biết đã khởi tố hai bị can Nguyễn Trường Giang (17 tuổi), Phạm Minh Hiếu (21 tuổi), cùng ngụ H.Tam Bình, Vĩnh Long, là nhân viên Công ty bảo vệ Quang Thành Long về tội trộm cắp tài sản.

(TNO) Ngày 18.9, Công an TP.Vĩnh Long cho biết đã khởi tố hai bị can Nguyễn Trường Giang (17 tuổi), Phạm Minh Hiếu (21 tuổi), cùng ngụ H.Tam Bình, Vĩnh Long, là nhân viên Công ty bảo vệ Quang Thành Long về hành vi trộm cắp tài sản.

Ngày 3.8, chị Ngọc Quyên (ngụ xã Phước Hậu, H.Long Hồ) đã trình báo cơ quan điều tra bị mất trộm 4,2 triệu đồng để trong cốp xe khi gửi xe tại quán cà phê Hương Việt, TP.Vĩnh Long.

Qua thẩm vấn, cơ quan điều tra đã xác định Giang, được phân công làm vệ sĩ cho quán, đã trộm tiền và tiến hành thu hồi 4,2 triệu đồng trao trả lại nạn nhân.

Bằng nghiệp vụ, cơ quan điều tra cũng đã làm sáng tỏ trong tháng 7 vừa qua nhiều người khi tới quán  Hương Việt uống cà phê để tiền trong cốp xe cũng đã bị Giang cạy lấy trộm, với tổng số tiền gần 10 triệu đồng.

Ngoài ra, cơ quan điều tra còn phát hiện một vụ trộm cắp khác xảy ra trong tháng 8, thủ phạm là Hiếu, cũng làm vệ sĩ ở quán Hương Việt, đã cạy cốp xe của khách lấy trộm 4,2 triệu đồng, 1 điện thoại di động, 2 tờ tiền Campuchia mệnh giá 100 và 500 ria, 1 tờ tiền Trung Quốc và 4 tờ đô la Mỹ mệnh giá 2 USD.

Ngọc Nhung

>> Khởi tố 2 vệ sĩ trộm cắp tài sản
>> Tóm gọn băng trộm cắp tài sản
>> Trộm cắp tài sản tại quán bar
>> Bắt khẩn cấp 17 đối tượng trong đường dây trộm cắp tài sản
>> Làm giả hồ sơ xin việc để trộm cắp tài sản
>> Phạt tù 4 người Trung Quốc trộm cắp tài sản
>> Phá băng trộm cắp tài sản trên tàu biển
>> Bắt 3 tên trộm cắp tài sản trường học

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.