Apple nhắm đến khách hàng 'nhí'

18/08/2013 18:50 GMT+7

(TNO) Apple đang chuẩn bị "tổng tấn công" vào thị trường khách hàng "nhí", bằng cách mở chuyên mục mới trong phiên bản mới của hệ điều hành iOS.

(TNO) Apple đang chuẩn bị "tổng tấn công" vào thị trường khách hàng nhí, bằng cách mở chuyên mục mới trong phiên bản mới của hệ điều hành iOS.

Với iOS 7, sẽ có thêm một phân mục mới được trình làng trên App Store, dành riêng cho trẻ em. Theo đó, "nhà táo" đang đề nghị các nhà phát triển chuẩn bị cho chuyên mục "Kids" trên App Store.
 
Trang 9to5 Mac cho hay, Apple đang bắt đầu gửi thư điện tử nhắc nhở các nhà phát triển về quyết định mở trương mục "Kids" sắp tới, tập trung vào khách hàng từ 11 tuổi trở xuống.

Công ty có trụ sở tại Cupertino nêu rõ rằng có 3 phân khúc phụ và các nhà phát triển có thể đăng ký ứng dụng, từ 5 tuổi trở xuống, từ 6 đến 8 tuổi và từ 9 đến 11 tuổi.

Những ứng dụng này phải mới và khác biệt so với các mục từng có trên App Store, cho phép phụ huynh tìm kiếm nội dung phù hợp lứa tuổi cho con cái của họ, và phân mục phụ Kids hiện có sẽ bị loại bỏ vào mùa thu này.

Phi Yến

>> Trùm đầu cơ' Soros tăng cổ phần ở Apple
>> Apple tung ra bản iOS 7 beta 5
>> Đích ngắm người dùng Apple của tin tặc
>> Sắp tung iPhone 5C giá rẻ, Apple lại gặp rắc rối
>> Thêm một bản Apple I được đấu giá
>> Lượt tải Google Play lần đầu vượt App Store
>> App Store chạm mốc 50 tỉ lượt tải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.