Nhiều điều ít biết về Soo In của "Những chuyện tình ở Harvard"

29/11/2005 15:14 GMT+7

Năm 2005, thông tin và hình ảnh của Kim Tae Hee tràn ngập trên các mặt báo, điều trước đây chỉ thuộc về Song Hye Kyo. Không ít hãng thời trang và mỹ phẩm vốn xem Song Hye Kyo là "con cưng" đã chuyển sang cộng tác với Kim Tae Hee. Cô trở thành thần tượng mới của điện ảnh Hàn Quốc năm 2005. Dưới đây là vài chuyện ít ai biết về cô.

Cô cử nhân... dốt ngoại ngữ

Tốt nghiệp hạng ưu khoa Nông nghiệp, Đại học Seoul, ngôi trường danh tiếng ở Hàn Quốc, nên ai cũng nghĩ rằng Kim Tae Hee có thể nói tiếng Anh "như gió". Thế nhưng, Kim Tae Hee thú nhận: "Tôi không có khiếu học ngoại ngữ nên tiếng Anh rất tệ".

Kim Tae Hee cho biết, cô đã phải "đánh vật" với hàng chục trang thoại tiếng Anh trong phim Những chuyện tình ở Harvard. Dù công việc "tối mặt tối mày" nhưng cô vẫn dành hai giờ mỗi ngày để học thuộc lời thoại với một giáo sư người Anh trong suốt ba tháng ròng, trước khi đoàn phim sang Mỹ quay ngoại cảnh.

Sau khi Những chuyện tình ở Harvard tấn công màn ảnh nhỏ ở nhiều nước châu Á, một số đạo diễn tên tuổi của Hồng Kông và Trung Quốc có ý định mời Kim Tae Hee cộng tác. Tuy nhiên, Kim Tae Hee đã khéo léo từ chối vì: "Tiếng Hoa rất khó phát âm, tôi cần thời gian để chuẩn bị tốt vốn ngoại ngữ của mình".

Ai là người yêu của Kim Tae Hee?

Tháng 5 vừa rồi, Kim Tae Hee tuyên bố chia tay với người bạn trai thời sinh viên sau 5 năm say đắm. Không ít người bảo rằng chính Kim Rae Won là "kẻ phá bĩnh" vì hai người đã "phim giả tình thật" trong thời gian đóng cặp bộ phim Những chuyện tình ở Harvard. Thực tế, đây chỉ là tin đồn và có thể là scandal do các nhà làm phim tạo ra để gây sự chú ý. Bởi theo một nguồn tin đáng tin cậy, người tình của cô là nam ca sĩ Kim Dong Wan, thành viên của nhóm nhạc Shin Hwa. Mặc dù không thừa nhận, song Kim Tae Hee và phía công ty quản lý của cô cũng không có phản ứng gì.

Theo Tiếp Thị Gia Đình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.