Nha khoa Bà Chiểu - Nụ cười xinh, tự tin giao tiếp

25/01/2013 12:40 GMT+7

Hàm răng trắng sáng luôn là niềm mơ ước của mọi người và là nền tảng của nụ cười đẹp, tự tin hơn trong giao tiếp, góp phần không nhỏ vào thành công trong công việc cũng như tạo ấn tượng tốt đẹp cho các mối quan hệ…

Sẽ rất hạnh phúc khi bạn được ai đó nói rằng họ yêu nụ cười của bạn, rằng bạn đẹp nhất khi cười. Nhưng trên thực tế, việc vệ sinh răng miệng hằng ngày có giúp mang đến cho bạn một hàm răng đẹp? Hãy đến với Nha khoa Bà Chiểu để sở hữu cho mình một hàm răng chắc khỏe và trắng bóng cùng nụ cười tỏa sáng rạng ngời.

Nha Khoa Bà Chiểu – Nụ cười xinh, tự tin giao tiếp 1

Là một trong những phòng khám nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế và chất lượng hàng đầu tại TP.HCM, Nha khoa Bà Chiểu được thiết kế theo tiêu chuẩn của một phòng khám chất lượng cao với một hệ thống máy móc hiện đại, vô trùng tuyệt đối giúp rút ngắn được thời gian điều trị và giúp các nha sĩ thực hiện các thao tác cực kỳ chính xác.

Tất cả các trang thiết bị và vật liệu nha khoa như: Ghế nha khoa cao cấp, Máy nội soi răng miệng, Máy X-quang kỹ thuật số của Soredex, Máy đo tủy răng Propex II, Máy nội nha X-Mart, Máy vô trùng Autoclave, nguyên vật liệu, thuốc đặt, trám, thuốc tẩy trắng răng, chất lấy dấu… đều được Nha khoa Bà Chiểu chọn lọc kỹ lưỡng và nhập trực tiếp từ các tập đoàn nha khoa nổi tiếng nên rất bảo đảm an toàn sức khỏe và hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho từng dịch vụ răng miệng.

Nha Khoa Bà Chiểu – Nụ cười xinh, tự tin giao tiếp 2

Nha khoa Bà Chiểu tự hào luôn mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp và chất lượng cao như: Tẩy trắng răng, Cấy ghép răng (Implant) chỉnh hình răng, Phục hồi cố định, phục hồi răng sứ thẩm mỹ, Phục hình tháo rắp, Nhổ răng, Trám răng thẫm mỹ, Tư Vấn cấy ghép răng…

Đến với Nha khoa Bà Chiểu quý khách hàng sẽ thật sự hài lòng bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa tận tâm, giàu kinh nghiệm, nhân viên phục vụ ân cần, chu đáo và chuyên nghiệp cùng các dịch vụ nha khoa chất lượng cao sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về răng miệng của mình trong liệu pháp kỹ thuật tác động toàn diện, nhẹ nhàng, đảm bảo không gây khó chịu, tê hay đau buốt mang lại cho bạn một nụ cười hoàn hảo.

Nha Khoa Bà Chiểu – Nụ cười xinh, tự tin giao tiếp 3

Với phương châm “Y Đức làm trọng tâm”, Nha khoa Bà Chiểu luôn thực hiện một cách nghiêm túc công tác đào tạo và bồi dưỡng tay nghề đồng thời luôn đặt lơi ích của quý khách hàng lên hàng đầu thông qua các dịch vụ nha khoa tận tình, chất lượng và bảo hành một cách hiệu quả.

Nhân dịp xuân về, Nha khoa Bà Chiểu đang có chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn như: giảm 20% tổng chi phí điều trị, khuyến mãi làm răng tạm miễn phí khi làm răng sứ, cạo vôi răng miễn phí khi làm răng sứ, chụp phim kỹ thuật số miễn phí khi làm răng sứ…

Chương trình khuyến mãi áp dụng đến hết ngày 07.2.2013. Để biết thêm chi tiết quý khách hàng vui lòng truy cập vào trang website: www.nhakhoabachieu.com.

Thông tin liên hệ.

Nha khoa Bà Chiểu
Địa chỉ: 332 Bạch Đằng, P.14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại: 08.62975132
Website: www.nhakhoabachieu.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.