Neymar bất ngờ đổi ý, nhận ngay mức lương ‘khủng’ ở PSG

Giang Lao
Giang Lao
08/05/2021 10:03 GMT+7

Theo tờ L'Equipe (Pháp), ngôi sao Neymar đã thay đổi ý định chờ trở lại Barcelona khi quyết định gia hạn với PSG thêm 4 năm nữa đến tháng 6.2026 và nhận mức lương ‘khủng’ 30 triệu euro/năm.

Hợp đồng mới của Neymar với PSG sẽ sớm ký kết trong một sự kiện được tổ chức long trọng ở Paris, theo tờ L'Equipe cho biết.
Ngoài ra, tờ báo này cũng tiết lộ thêm bên cạnh mức lương, ngôi sao người Brazil còn được hứa thưởng rất hậu hĩnh trong trường hợp giúp CLB này vô địch Champions League ở mùa tới.
Trước đó, cũng tờ L'Equipe cho biết Neymar (còn 1 năm hợp đồng đến tháng 6.2022) đã đạt thỏa thuận gia hạn với PSG nhưng trì hoãn chưa ký hợp đồng vì muốn quay lại Barcelona, nhất là sau khi đội bóng thành Paris thất bại trước Man City (thua tổng tỷ số 1-4) ở bán kết Champions League.
Mặc dù vậy, PSG đã thuyết phục được Neymar đồng ý ở lại, trong đó có cam kết sẽ giữ chân tiền đạo Kylian Mbappe cùng khả năng chiêu mộ siêu sao Lionel Messi từ Barcelona đến sân Parc des Princes.

Neymar (phải) chắc chắn ở lại PSG, nhưng Mbappe thì chưa biết

AFP

Tuy nhiên, tờ L'Equipe dự đoán khả năng PSG giữ được Mbappe và chiêu mộ Messi hoàn toàn không có gì chắc chắn. Trong đó, vụ đàm phán với Mbappe hoàn toàn khác với trường hợp của Neymar, còn Messi là một trường hợp rất đặc biệt đến giờ vẫn chưa có khả năng siêu sao này rời khỏi sân Nou Camp.
Nhiều khả năng Neymar quyết định ở lại PSG là vì nếu trở lại Barcelona, anh phải giảm ít nhất 30% thu nhập so với hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.