"Avatar" nhắm đến con số 75 triệu USD

18/12/2009 13:14 GMT+7

* Sao đến ủng hộ buổi chiếu Avatar (TNO) Các nhà sản xuất Avatar hy vọng bộ phim hành động giả tưởng mang tính sử thi này sẽ làm "bùng nổ" các phòng vé tại thị trường Bắc Mỹ trong ba ngày cuối tuần đầu tiên công chiếu. >> Siêu phẩm Avatar đến VN / Up in the air giành 6 đề cử Quả cầu vàng / Công bố đề cử của Hiệp hội diễn viên Mỹ

Hơn 75 triệu USD là số tiền mà họ muốn thu về trong đợt đầu tiên, từ ngày 18 - 20.12. Đây là mức doanh thu khổng lồ so với những bộ phim trình chiếu trong cùng khoảng thời gian.

Có người còn cho rằng bộ phim 3D này có thể đạt đến con số từ 85 - 100 triệu USD tiền vé trong ba ngày cuối tuần công chiếu.

Kỷ lục phim đạt doanh thu cao nhất trong ba ngày đầu tiên công chiếu của năm 2009 thuộc về bộ phim ma cà rồng New moon với 142,8 triệu USD.

Nếu Avatar gặt hái thành công như dự đoán của các nhà sản xuất, đây sẽ là chiến thắng ngoạn mục dành cho 20th Century Fox và dòng phim 3D mới của Hollywood.

Ngày 16.12, Avatar đã có buổi chiếu ra mắt tại nhà hát Mann's Grauman Chinese (California, Mỹ). Nhiều nghệ sĩ đã đến ủng hộ cho bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn tài hoa James Cameron.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi chiếu Avatar ở California, Mỹ hôm 16.12:


Diễn viên Michelle Rodriguez


Cô đào Zoe Saldana


Ca sĩ Leona Lewis - người viết ca khúc chủ đề của phim I see you


Diễn viên trong phim Sigourney Weaver


Cặp bạn diễn Zoe Saldana (trái) và Sam Worthington


Nam diễn viên Sam Worthington và người đẹp Michelle Rodriguez


Đạo diễn James Cameron và vợ Suzy Amis


Diễn viên Jamie Lee Curtis và hai con


Diễn viên Zoe Saldana, Sigourney Weaver và Michelle Rodriguez (từ trái qua)


Diễn viên gốc Cuba Gooding Jr.  

P.Thi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.