Giáng sinh cho mọi người trong thế giới Cửu Long Tranh Bá!

17/12/2006 22:51 GMT+7

Trong dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch 2006 đang cận kề, mọi hoạt động của công ty VinaGame đều tập trung vào việc đem đến cho các game thủ một không khí Giáng sinh thật sôi động và đầm ấm. Siêu thị 123Mua! đã mở màn với chương trình khuyến mãi đặc biệt, Trò chơi trực tuyến Võ Lâm Truyền Kỳ cũng có hàng loạt hoạt động chào đón Giáng sinh, liên tục sẽ là sự kiện trong game “GIÁNG SINH HỘI” thật đặc sắc của trò chơi trực tuyến kiếm hiệp 3D Cửu Long Tranh Bá.

Tham gia vào chương trình “Giáng Sinh Hội” bắt đầu từ ngày 21/12/2006 đến ngày 04/01/2007, người chơi sẽ phải làm nhiệm vụ “truy tìm 10 cây thông con” giúp Thương nhân Bá Vương Quan Chính tìm lại lượng lớn cây thông con mà ông đã dốc hết tài sản để mua về kinh doanh trong ngày hội này, nhưng lại bị bọn xấu cướp mất.

Sự kiện trong game “Giáng Sinh Hội” của Cửu Long Tranh Bá tổ chức sẽ kéo dài 2 tuần với không khí Giáng Sinh qua những cây thông hay chiếc áo choàng đỏ và những phần quà thật hấp dẫn. Người chơi sẽ tham gia thu thập đủ các cây thông Noel để đổi quà là những vật phẩm quý giá. Mỗi lần thu thập được một cây thông con vào hành trang vật phẩm, người chơi sẽ nhận được câu chúc Giáng sinh an lành. Theo đó, khi hoàn thành nhiệm vụ truy tìm được 10 cây thông con, người chơi sẽ nhận được ngay phần quà từ Thương nhân Bá Vương Quan Chính là y phục giáng sinh (có cả hai mẫu cho nam và nữ) và những chiếc bánh kem Giáng sinh có hình khúc gỗ có khả năng làm cho người chơi mạnh hơn rất nhiều. Nếu sau đó ngừơi chơi tiếp tục bỏ thêm thời gian truy tìm các cây thông con, họ sẽ nhận được thêm những phần quà giá trị như Hộp Bá Vương và chìa khóa mở Hộp Bá Vương…

Với chương trình “Giáng Sinh Hội”, trò chơi trực tuyến kiếm hiệp 3D Cửu Long Tranh Bá hy vọng đem đến cho game thủ những giây phút tận hưởng giáng sinh thật vui tươi và ấm áp. Thông tin chi tiết sẽ được thông báo trên trang chủ của Cửu Long Tranh Bá www.cuulong.com.vn trong những ngày tới.

H.N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.