Neymar nói lời ngọt ngào với PSG sau khi loại Bayern Munich ở Champions League

Giang Lao
Giang Lao
14/04/2021 10:35 GMT+7

Ngôi sao Neymar cực kỳ hào hứng khi cùng PSG loại các nhà đương kim vô địch Champions League , Bayern Munich ở tứ kết (hòa 3-3 chung cuộc, nhưng đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách) rạng sáng 14.4.

Trả lời phỏng vấn kênh RMC Sport sau trận tứ kết lượt về, Neymar cho rằng: “PSG là một đội bóng vĩ đại. Tôi có ở lại Paris tiếp hay không à? Dĩ nhiên là ở lại chứ”.
Với phát biểu này, coi như chính thức Neymar xác nhận tin tức mình sắp ký hợp đồng gia hạn với PSG thêm 4 năm nữa (đến tháng 6.2026) đã hoàn tất, và chỉ còn chờ ngày công bố.
Trong khi đó, tuy PSG thua 0-1 sân nhà nhưng nhờ trận thắng Bayern Munich 3-2 ở sân khách lượt đi cũng với sự tỏa sáng của Neymar (góp công kiến tạo 2 cơ hội thành bàn). Qua đó, hòa 3-3 chung cuộc nhưng đội bóng thành Paris đi tiếp vào bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách chờ gặp đối thủ là Man City hoặc Borussia Dortmund.
Theo đó, Neymar cũng cho rằng: “Dù PSG thua, nhưng tôi cực kỳ hạnh phúc với thành quả cuối cùng. Chúng tôi đã vượt qua đối thủ rất mạnh là Bayern Munich. Bây giờ, chúng tôi có mặt ở bán kết và có thể mơ mộng (ngôi vô địch)”.

Neymar có nhiều cơ hội ghi bàn cho PSG nhưng bị thủ môn Manuel Neuer xuất sắc cản phá, hoặc bị khung thành từ chối ở trận tứ kết lượt về

AFP

Mùa trước, PSG cũng vào chung kết Champions League nhưng thua chính Bayern Munich 0-1, nên cuộc gặp lại ở tứ kết mùa này và giành suất đi tiếp là cuộc phục thù ngọt ngào cho đội bóng nước Pháp.
Cũng theo Neymar: “Các đối thủ tiếp theo của PSG sẽ rất mạnh, nên chúng tôi phải nỗ lực hơn và tập trung thi đấu thật tốt ở bán kết. Bản thân tôi cũng cần cải thiện, vì bỏ lỡ không ít cơ hội ghi bàn (ở trận tứ kết lượt về). Nhưng điều quan trọng nhất là tôi rất hạnh phúc khi thành quả cuối cùng là suất đi tiếp rất ngọt ngào của PSG”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.