Hội An chính thức triển khai internet không dây miễn phí

28/03/2012 15:40 GMT+7

(TNO) Sáng 28.3, hệ thống cung cấp dịch vụ internet không dây (Wi-Fi) miễn phí tại TP.Hội An (Quảng Nam) đã chính thức được đưa vào sử dụng.

(TNO) Sáng 28.3, hệ thống cung cấp dịch vụ internet không dây (Wi-Fi) miễn phí tại TP.Hội An (Quảng Nam) đã chính thức được đưa vào sử dụng.

Đây là thành phố đầu tiên của Việt Nam phủ rộng sóng internet không dây miễn phí, giúp người dân và du khách dễ dàng truy cập internet.

 
Lễ khai trương Hệ thống phủ sóng internet không dây tại TP.Hội An

Tại buổi khai trương, ông Trương Văn Bay - Phó chủ tịch UBND TP.Hội An - chia sẻ: hệ thống wifi miễn phí mà Hội An đưa vào hoạt động là cách để Hội An kéo gần thế giới về phía mình và đưa mình gần lại với thế giới.

Được biết, hệ thống cung cấp dịch vụ internet không dây miễn phí tại TP.Hội An được đầu tư với kinh phí tương đương 25 tỉ đồng.

Đây là dự án cộng đồng thiết thực của chính quyền địa phương nhằm tạo điều kiện cho người dân và du khách khai thác thông tin kinh tế - xã hội; là cầu nối giữa người dân và chính quyền trong cải cách hành chính; quảng bá hình ảnh Hội An và tỉnh Quảng Nam qua internet, góp phần phát triển du lịch và xã hội hóa công nghệ thông tin, internet...

Tin, ảnh: Vũ Phương Thảo

>> VNPT nâng cấp đường truyền Internet quốc tế
>> Tưng bừng “Ngày hội MegaVNN – Kết nối đam mê”
>> Giải pháp chặn Web đen từ nguồn
>> Sửa lỗi Wi-Fi yếu trên iPad mới
>> Chia sẻ màn hình qua Wi-Fi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.