Thư đi tin lại

07/11/2004 22:36 GMT+7

* Bạn Trần Minh Thắng (120 Tân Mai, Hà Nội): Xin được chia sẻ những bức xúc mà bạn nêu ra trong thư. Tuy nhiên để giải quyết rốt ráo vấn đề mà bạn đề cập không thể trong một sớm một chiều được. Chúng tôi sẽ chuyển ý kiến của bạn đến cơ quan có thẩm quyền để có biện pháp chấn chỉnh, rút kinh nghiệm.

* Ông Trang Phúc Huệ (ấp Thạnh Hưng, xã Trung Hưng, huyện Vĩnh Thạnh. TP Cần Thơ): Trước tiên chúng tôi rất cảm kích trước nguyện vọng hiến xác cho khoa học của ông. Mọi thủ tục ông có thể liên lạc qua Trường Đại học Y-Dược TP Hồ Chí Minh sẽ được hướng dẫn cụ thể.

* Bạn đọc Lâm Phách (2/40D Đất Thánh Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh): Địa chỉ văn phòng của luật sư Nguyễn Hồng Lâm thường cộng tác với báo Thanh Niên tại số 304 Hòa Hưng, P.13, Q.10, TP Hồ Chí Minh (ĐTDĐ: 0903.854938). Ông có thể liên lạc để được tư vấn. Kính!

* Ông Nguyễn Hùng Sơn (301C tổ 16, khóm Bình Khánh 3, P.Bình Khánh, TP Long Xuyên, An Giang): Tòa soạn báo Thanh Niên đã nhận được đơn khiếu nại của ông về việc đất đai của ông bị giải tỏa nhưng không được bồi hoàn. Chúng tôi đã chuyển bức xúc trên của ông tới Tổng thanh tra nhà nước xem xét giải quyết theo thẩm quyền. Khi nào có kết quả, chúng tôi sẽ trả lời trên báo để ông và gia đình được rõ.

* Bà Nguyễn Thị Chung (594 Phạm Thế Hiển P.4, Q.8, TP Hồ Chí Minh): Chúng tôi rất thông cảm với hoàn cảnh hiện nay của bà. Tuy nhiên, hiện nay vấn đề nhập khẩu các loại thuốc vào Việt Nam đều phải được cơ quan chủ quản của ngành là Bộ Y tế quyết định. Việc con trai bà tự ý mang thuốc tây qua biên giới mà không khai báo và không được cơ quan chức năng cho phép rõ ràng là vi phạm pháp luật. Vì vậy, bà nên chờ kết luận điều tra của cơ quan điều tra tỉnh Tây Ninh.

Ban CTBĐ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.