Đón Tết Tây ở Mũi Né

01/01/2009 10:36 GMT+7

(TNO) Đêm qua (31.12.2008), hơn 2.000 du khách quốc tế ở Mũi Né (Phan Thiết) được hưởng một đêm đón mừng năm mới vui tươi.

Anh Trần Việt Hà - Giám đốc điều hành Seahorse resort cho biết, tối qua, hàng trăm du khách quốc tế đã được đón một cái Tết “rất Tây” ở Seahorse. Ngoài bánh kẹo và sâm-banh còn có múa lân sư rồng; có ban nhạc Flamenco mời từ TP.HCM ra biểu diễn phục vụ du khách ngay tại ven biển. Đặc biệt, du khách còn được chính nhân viên của resort mời tham gia điệu múa sạp, múa Chăm truyền thống.

Anh M.Pall, du khách đến từ nước Anh cho biết, đã 3 năm nay, năm nào anh cũng đem vợ và con đến Mũi Né đón năm mới, “sang năm tôi vẫn đến Mũi Né” - anh nói.


Khách quốc tế vui chơi và đón chào năm mới tại Seahorse Resort 

Ở Tiến Đạt resort, anh Trần Trọng Nho - Giám đốc điều hành ở đây nói, ngoài một chương trình đón Tết cho khách thật đặc biệt, Tiến Đạt còn giảm 30% giá cho du khách trong ngày đặc biệt này. Hàng trăm du khách đến từ Châu Á, u, Mỹ đã có một đêm đón năm mới vui vẻ theo đúng phong cách Tây ở đây.

Theo tổng hợp của Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Bình Thuận thì năm nay lượng khách đến Mũi Né giảm hơn so với năm trước rất nhiều. Các tour cho công nhân viên nghỉ Tết hầu như không thấy, nên công suất phòng ở những khách sạn nhỏ chỉ đạt trên 60%. Lượng khách quốc tế đến Mũi Né trong cả tháng 12 chỉ đạt 20.000 lượt (kế hoạch là 24.000 lượt). Bình Thuận đang chuẩn bị cho “gói kích cầu” vào du lịch với nhiều sản phẩm du lịch độc đáo nhằm duy trì lượng khách quốc tế đến  nghỉ đông ở Mũi Né.

Bài, ảnh: Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.