Tạm giữ 63 máy đánh bạc

10/12/2010 14:15 GMT+7

(TNO) Cho đến sáng nay (10.12), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP Cần Thơ đang tiếp tục lấy lời khai các đối tượng trong vụ kiểm tra 15 tụ điểm đánh bạc trên địa bàn để hoàn tất hồ sơ điều tra hành vi tổ chức đánh bạc này. >> Tràn lan máy đánh bạc >> Đường đi của những cỗ máy đánh bạc

>> Tràn ngập máy đánh bạc ở TP.HCM và Hà Nội

Hôm qua 9.12, Công an TP Cần Thơ đã đồng loạt ra quân kiểm tra 15 tụ điểm đặt máy đánh bạc ăn tiền bằng game trên địa bàn quận Ninh Kiều.

Qua kiểm tra, lực tượng chức năng đã lập biên bản tạm giữ 63 máy đánh bạc trái phép được đặt tại các quán cà phê, tiệm net cùng với hàng chục ngàn “phỉnh” dùng để đổi cho những người đến chơi game (mỗi phỉnh trị giá 1.000 đồng). 


Các máy đánh bạc bị cơ quan chức năng tạm giữ

Tại cơ quan công an, Trần Minh Mẫn (sinh năm 1977, ngụ phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) đã khai nhận toàn bộ số máy đánh bạc bị tạm giữ trên là của mình (?!). Mẫn khai đã kinh doanh hơn 2 năm, số máy đánh bạc trên được mua từ TP.HCM với giá từ 3-19 triệu đồng/máy và thường có 4 trò chơi như đua ngựa, heo, chó và bell, mỗi điểm kinh doanh đánh bạc Mẫn đặt từ 3 đến 10 máy, mỗi máy trung bình thu về ít nhất 1 triệu đồng/ngày, trừ chi phí thì Mẫn vẫn lời hơn 500 ngàn/máy.

Tin, ảnh: Mai Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.