Nữ sinh “mất tích” được chuộc về với giá 10.000 USD

11/05/2012 03:16 GMT+7

Ngày 10.5, anh N.V.Th (34 tuổi, ngụ xã Thành Tâm, H.Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) cho biết, con gái anh là N.T.B.A (14 tuổi, học sinh lớp 8, Trường THCS Lương Thế Vinh, H.Chơn Thành) đã được gia đình chuộc về nhà với giá 10.000 USD.

Tiếp xúc với PV Thanh Niên vào chiều cùng ngày, A. cho biết, tối 5.5, có người rủ rê, nên em đã lên xe máy cùng nhóm bạn từ Bình Phước sang Tây Ninh chơi. Sau đó, A. và nhóm bạn được “cò mồi” đưa vào sòng bạc Heng Heng (Campuchia) để nghỉ ngơi và chơi bài. Sau một hồi "đỏ đen", nhóm bạn của A. hết tiền nên được "cò mồi" giới thiệu cho vay tiền (theo lời của A. thì em không chơi - PV). Đến khi mượn đủ 10.000 USD vẫn bị "cháy túi" nên bọn "cò mồi" yêu cầu phải để A. ở lại “thế thân”, đồng thời gọi điện về VN yêu cầu người nhà của A. mang tiền qua chuộc (Báo Thanh Niên đã phản ánh).

Sau hai ngày “đàm phán”, tối 9.5, sau khi nhận đủ 10.000 USD từ gia đình em A., “đại diện” người cho vay của sòng bạc Heng Heng, đã thả em A. tại cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh).  Em A. cũng cho biết, trong thời gian bị giam cầm không bị ai đánh đập nên sức khỏe bình thường.

Ông Lê Xuân Thủy, Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an H.Chơn Thành cho biết sẽ điều tra, xử lý những người đã dụ dỗ em A. sang Campuchia đánh bạc.

Xuân Bình

>> Trên 3.000 người Việt sang Campuchia đánh bạc mỗi ngày
>> Bắt 4 người trong băng xã hội đen đòi nợ thuê
>> Triệt phá sòng bạc Campuchia ở... Việt Nam
>> Vụ bắt băng bài bạc bịp liên tỉnh: Kéo đàn em qua Campuchia lùng con nợ để “xử”
>> “Thiêu thân” ở sòng bài Campuchia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.