Mariah Carey thuê thêm vệ sĩ sau vụ cãi vã

08/01/2013 14:20 GMT+7

(TNO) Trong một cuộc phỏng vấn phát sóng trên đài ABC News hôm 7.1 (giờ địa phương), nữ giám khảo American Idol Mariah Carey thừa nhận cô đã phải thuê thêm vệ sĩ sau cuộc cãi vã với đồng giám khảo Nicki Minaj hồi tháng 10.2012.

Trò chuyện với người dẫn chương trình Barbara Walters của ABC News, nữ ca sĩ Mariah Carey cho biết cô đã phải thuê thêm vệ sĩ khi làm giám khảo American Idol vì “cảm thấy môi trường làm việc không an toàn".

"Bạn biết đấy, bất cứ lúc nào cũng có thể gặp phải mối đe dọa từ những kẻ điên cuồng nào đó", Mariah Carey nói trên đài ABC News hôm 7.1.

 
Nữ ca sĩ Mariah Carey - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, rõ ràng Mariah Carey đang ám chỉ đến sự căng thẳng giữa cô và đồng giám khảo American Idol Nicki Minaj.

Vào đầu tháng 10, một đoạn clip dài khoảng một phút do trang TMZ tung ra, ghi lại cảnh Nicki Minaj đùng đùng nổi giận, chửi rủa Mariah Carey ngay trong buổi thi thử giọng American Idol hôm 2.10 tại Charlotte, Bắc Carolina (Mỹ) gây xôn xao dư luận.

Mặc dù đoạn clip có một số chỗ không nghe rõ nhưng vẫn đủ để khán giả nghe được câu nói đầy đe dọa của Nicki Minaj: “Tôi sẽ đá chị ra khỏi đây”.

Một nguồn tin còn cho biết: “Sau đó, Nicki Minaj đã đứng lên đi ra khỏi trường quay còn Mariah thì giơ nắm đấm về phía Nicki và... văng tục".

Barbara Walters còn tiết lộ chính Mariah Carey kể lại rằng những người trên trường quay American Idol hôm đó còn nghe rõ Nicki Minaj dọa: "Nếu tôi có một khẩu súng, tôi sẽ bắn…”.

Mặc dù sau đó Nicki phủ nhận thông tin này nhưng Mariah Carey cho rằng việc tăng cường vệ sĩ là cần thiết.

“Tôi là mẹ của hai đứa con, tôi sẽ không để chuyện xấu xảy ra”, Mariah Carey nói.

Ngát Ngọc

>> 18 triệu USD cho Mariah Carey tại American Idol
>> Mariah Carey chính thức ngồi “ghế nóng” American Idol
>> Mariah Carey sẽ ngồi “ghế nóng” American Idol?
>> Keith Urban, Nicki Minaj làm giám khảo "American Idol
>> Nicki Minaj ngồi ghế nóng American Idol?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.