Vedan tặng hơn 1.500 suất quà cho các hộ nghèo

01/02/2013 10:49 GMT+7

Từ ngày 25.1 đến ngày 2.2, Công ty CP Hữu hạn Vedan Việt Nam đã phối hợp với UBMTTQ, Hội Chữ thập đỏ các cấp thực hiện chương trình “Tết vì người nghèo năm 2013” với tổng số tiền gần 1 tỉ đồng.

Vedan tặng hơn 1.500 suất quà cho các hộ nghèo
Đại diện Công ty CP Hữu hạn Vedan trao quà cho người nghèo ở xã Phước Thái

Cụ thể, Vedan đã tổ chức đi thăm và tặng hơn 1.500 phần quà (từ 400-600.000 đồng/phần gồm tiền mặt, dầu ăn, nước mắm, đường, gạo; sản phẩm của công ty như bột ngọt, hạt nêm, nước uống Thiên Trà) cho các hộ nghèo, những gia đình chính sách, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, công nhân nghèo không có điều kiện về quê ăn Tết trên địa bàn Đồng Nai và các tỉnh lân cận.

Tại lễ trao quà Tết cho người nghèo diễn ra tại xã Phước Thái (H. Long Thành), ông Chu Lượng Khanh – Giám đốc Văn phòng Tổng giám đốc - Công ty Vedan Việt Nam phát biểu: “Chăm lo cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn là một trong nhiều chương trình hoạt động công ích xã hội thường niên của Công ty Vedan, mang ý nghĩa tinh thần to lớn, đặc biệt là trong dịp Tết; thể hiện trách nhiệm của công ty đối với cộng đồng xã hội. Qua đó, Ban lãnh đạo công ty Vedan mong rằng sẽ góp phần mang đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết đầm ấm, tươi vui, hạnh phúc”.

Ngoài chương trình “Tết vì người nghèo năm 2013”, công ty còn tài trợ 50 triệu đồng cho LĐLĐ Đồng Nai nhằm hỗ trợ cho công nhân trên địa bàn không có điều kiện về quê đón Tết; tặng hơn 100 thùng nước uống Thiên Trà, 10.000 gói sản phẩm bột ngọt, hạt nêm cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Người mù, Hội Phụ nữ, Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh Đồng Nai…

Bài, ảnh: Gia Khánh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.