Nội bộ rắc rối Real Madrid chỉ còn 4 hậu vệ đấu Granada

Giang Lao
Giang Lao
13/05/2021 10:54 GMT+7

HLV Zidane vì nhiều lý do chỉ còn đúng 4 hậu vệ khi Real Madrid sắp thi đấu trận quan trọng gặp Granada lúc 3 giờ rạng sáng 14.5 ở vòng 36 La Liga, với mục tiêu phải thắng.

Số hậu vệ này cũng nhiều khả năng sẽ thi đấu luôn các trận còn lại cuối mùa của Real Madrid tại La Liga, với vỏn vẹn 2 trung vệ Eder Militao và Nacho Fernandez cùng 2 hậu vệ biên Alvaro Odriozola và Miguel Gutierrez.
Trong số này, Miguel Gutierrez mới 19 tuổi là cầu thủ từ đội trẻ được đôn lên thời gian gần đây, còn hậu vệ kỳ cựu Marcelo có tin đã cãi vã với HLV Zidane và bị loại khỏi đội hình thi đấu của Real Madrid, theo tờ Goal.com.
Mặc dù vậy, theo tờ Marca thì Marcelo cũng đang dính chấn thương cùng với Dani Carvajal, Lucas Vazquez, Sergio Ramos, Raphael Varane và Ferland Mendy nghỉ dài hạn khiến hàng thủ Real Madrid khủng hoảng trầm trọng, buộc HLV Zidane phải dùng những gì còn lại trong tay và không có sự lựa chọn nào thêm.
May mắn cho HLV Zidane và Real Madrid là hậu vệ Odriozola tưởng cũng vắng mặt, nhưng kịp hồi phục chấn thương để trở lại thi đấu, nhưng phong độ có đảm bảo hay không là chuyện khác.
Bất kể như vậy, HLV Zidane cùng các cầu thủ còn lại của Real Madrid hành quân đến sân Nuevo Los Carmenes của Granada với mục tiêu phải thắng để bám sát Atletico Madrid, nuôi mộng cạnh tranh ngôi vô địch La Liga đến 2 vòng cuối.

Marcelo có tin đã cãi vã với HLV Zidane khiến Real Madrid thiệt quân nghiêm trọng

AFP

Hy vọng của Real Madrid nếu vượt qua Granada, thì trong 2 trận còn lại mong đợi Atletico Madrid sẽ sẩy chân (hòa hoặc thua 1 trong 2 trận còn gặp trước Osasuna và Valladolid), thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nếu thắng luôn Athletic Bilbao và Villarreal sẽ đăng quang.
Ngoài ra, Real Madrid cũng có ưu thế hơn đối đầu trực tiếp với Atletico Madrid khi thắng 2-0 và hòa 1-1, nên trong trường hợp bằng điểm cũng sẽ giành ngôi vô địch theo quy định của giải La Liga xét đối đầu trước hiệu số.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.