Đã xác định nghi can bắn nhân viên bảo vệ rừng

20/02/2014 02:40 GMT+7

Chiều 19.2, một lãnh đạo Công an H.Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết đã xác định được các nghi can dùng súng bắn trọng thương anh Nguyễn Văn Lòng, tấn công các nhân viên của Ban Quản lý rừng phòng hộ Tuy Phong (Bình Thuận). Các nghi can này đang cư trú tại xã Đạ Quyn (Đức Trọng, Lâm Đồng) và danh tính đã được Công an Đức Trọng chuyển cho Công an H.Tuy Phong điều tra, xử lý.

Chiều 19.2, một lãnh đạo Công an H.Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết đã xác định được các nghi can dùng súng bắn trọng thương anh Nguyễn Văn Lòng, tấn công các nhân viên của Ban Quản lý rừng phòng hộ Tuy Phong (Bình Thuận). Các nghi can này đang cư trú tại xã Đạ Quyn (Đức Trọng, Lâm Đồng) và danh tính đã được Công an Đức Trọng chuyển cho Công an H.Tuy Phong điều tra, xử lý.

Ngày 28.1, tổ công tác của Ban Quản lý rừng phòng hộ Tuy Phong gồm 8 người trên đường tuần tra gặp một nhóm lâm tặc đang cưa gỗ bằng cưa máy tại tiểu khu rừng giáp ranh với H.Đức Trọng (Lâm Đồng). Phát hiện tổ công tác, nhóm lâm tặc bỏ chạy, để lại nhiều phương tiện phá rừng. Trong khi tổ công tác đang thu gom tang vật thì bị khoảng 20 người quay lại dùng dao phay, lưỡi cưa tấn công. Một lâm tặc manh động đã giật được khẩu súng (bắn đạn cao su) trên tay của nhân viên bảo vệ rừng, bắn thẳng vào các nhân viên. Anh Nguyễn Văn Lòng (32 tuổi) vừa bị bắn vừa bị chúng đánh gãy tay phải và bị chấn thương khắp cơ thể, phải đưa đi cấp cứu.

Quế Hà

>> Một trạm bảo vệ rừng bị tấn công
>> Xác minh diện tích rừng phòng hộ bị chặt phá
>> Trà Vinh: Gần 80 tỉ đồng trồng rừng phòng hộ
>> Phá rừng phòng hộ để... trồng rừng 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.