Sở hữu vóc dáng đẹp

31/01/2013 04:00 GMT+7

Không cần phải là ngôi sao Hollywood chúng ta mới ước muốn có một vóc dáng đẹp. Valérie Orson, huấn luyện viên của nhiều người nổi tiếng tiết lộ những bí mật của mình.

• Nhai chewing gum bạc hà, sau hay trước khi kết thúc bữa ăn sẽ giúp bạn giảm calori. Cũng có thể sử dụng kem đánh răng có bạc hà. Lúc này bạn sẽ không còn thích ăn món tráng miệng nữa. Mẹo này cũng có thể áp dụng khi bạn được mời ăn buffet. Nên chọn loại chewing gum không đường.

 
Ảnh: shutterstock

• Thanh lọc cơ thể với ít nhất 5 loại thực phẩm giải độc như thơm, đậu lăng, cam và rau sam, mỗi tuần một ngày giúp cho cơ thể lấy lại sức sống và loại bỏ một số calori thừa. Mỗi buổi sáng bạn có thể thanh lọc cơ thể với một ly trà thảo dược hoặc nước chanh nóng. Ưu điểm của loại thức uống này là có thể thải bỏ độc tố và làm cho da sáng và tươi tắn hơn.

• Ngẩng cao đầu và vai mở rộng là tư thế tạo cho bạn vóc dáng đẹp. Stress thường có khuynh hướng làm cho người ta chán nản và thu rụt người lại. Tận hưởng các thực phẩm chứa nhiều vitamin nhóm B sẽ giúp tinh thần sảng khoái hơn và hãy mở rộng vai, ngẩng cao đầu để tạo dáng.

• Tập luyện vừa sức và đều đặn để có thắt lưng ong cũng là cách mà Eva Mandes,

Angelina Jolie hay Cindy Crawford đã chọn để luôn giữ một dáng vẻ hoàn hảo. Bơi sải, tập thể hình, thể dục thẩm mỹ truyền thống và Pilates sẽ cho kết quả rất ấn tượng.

Hồng n

>> Katie Holmes có vóc dáng đẹp nhất năm 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.