Phát hiện nhiều lựu đạn ở Pattaya

05/06/2014 09:38 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Thái Lan vừa phát hiện nhiều quả lựu đạn trên đường lộ chính của Pattaya một ngày sau khi chính quyền quân sự tuyên bố bỏ lệnh giới nghiêm đối với thành phố du lịch này.

(TNO) Cảnh sát Thái Lan vừa phát hiện nhiều quả lựu đạn trên đường lộ chính của Pattaya một ngày sau khi chính quyền quân sự tuyên bố bỏ lệnh giới nghiêm đối với  thành phố du lịch này.

Năm quả lựu đạn có thể kích hoạt gây nổ bị vứt ở trong đám cỏ bên đường Jomtien, con đường chính đi qua quán bar, khách sạn, nhà hàng, bãi biển…ở Pattaya.

Cảnh sát phát hiện 5 quả lựu đạn loại M26, M34, M67 và MK2  vào sáng nay 5.6 do người nào đó vứt ở đây vì sợ lệnh trừng phạt của quân đội.

Sau nhiều đợt truy quét và phát hiện nhiều vũ khí được cất giữ ở các tỉnh ngoài Bangkok, quân đội đã ra lệnh người dân nộp vũ khí nếu không sẽ đối mặt với tòa án binh.

Pattaya thuộc tỉnh Chonburi là một trong 3 điểm du lịch hôm 3.6 được chính quyền quân sự bãi bỏ lệnh giới nghiêm do e ngại tác động của cuộc đảo chính hồi 22.5 lên ngành du lịch nước này.

Cùng với Pattaya, đảo Samui thuộc tỉnh Surat Thani-miền nam Thái Lan và Phuket là những điểm du lịch nóng của nước này, hàng năm thu hút lượng lớn khách du lịch quốc tế đến đây.

Minh Quang
 (Văn phòng Bangkok)

>> Pattaya - đến, đi, trở lại và mất hút
>> Liên hoan âm nhạc quốc tế Pattaya: Cộng hưởng từ khán giả
>> Thủ phạm vụ án mạng Pattaya nhận án tử hình
>> Uẩn khúc quanh một vụ án mạng ở Pattaya

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.