Mint Mails - Hộp thư miễn phí 1.000 MB

29/12/2004 10:43 GMT+7

Trong thời gian vừa qua, rất nhiều hộp thư miễn phí có dung lượng lớn là 1 GB đã được ra mắt các bạn. Mỗi hộp thư đều có những ưu và khuyết điểm riêng, do đó, tuỳ theo nhu cầu sử dụng và sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho mình các hộp thư ưng ý nhất. Kỳ này, xin giới thiệu thêm với bạn một hộp thư miễn phí nữa, đó là Mint Mails tại địa chỉ: http://www.mintmails.com - hộp thư này cung cấp cho bạn 1.000 MB lưu trữ miễn phí.

Với Mint Mails, bạn có thể sử dụng hộp thư miễn phí 1 GB vĩnh viễn vì không bị giới hạn thời gian sử dụng. Ngoài ra, các e-mail mà bạn gửi đi sẽ không bị chèn quảng cáo và không hạn chế về dung lượng file gửi kèm. Cách đăng ký đơn giản và nhanh chóng, giao diện đẹp và dễ sử dụng, tốc độ truy cập nhanh là những ưu điểm của Mint Mails.

Sau vài thao tác đăng ký đơn giản, bạn sẽ sở hữu hộp thư Mint Mails có dạng: tên-bạn@mintmails.com

Để đăng ký sử dụng Mint Mails miễn phí, bạn vào website http://www.mintmails.com rồi bấm chọn “Register” (hoặc vào thẳng trang web đăng ký http://www.mintmails.com/register.php ) rồi nhập vào các thông tin cần thiết sau:

Username: Tên hộp thư của bạn (phần đằng trước @mintmails.com).

Your name: Họ và tên của bạn (họ và tên của bạn sẽ được gửi đi theo các e-mail và sẽ xuất hiện trong mục From trong Inbox của hộp thư người nhận).

Your password: Nhập vào mật khẩu truy cập hộp thư của bạn.

Retype password: Nhập lại mật khẩu truy cập hộp thư của bạn (giống hệt với Your password).

Secret question: Chọn câu hỏi bảo mật (sẽ dùng đến nếu bạn quên mật khẩu hộp thư).

Secret answer: Nhập vào câu trả lời cho câu hỏi bảo mật.

Retype secret answer: Nhập lại câu trả lời cho câu hỏi bảo mật.

Registration code: Nhập những con số mà bạn nhìn thấy ngay bên cạnh mục này vào mục này.

Secondary email address: Nhập vào địa chỉ e-mail phụ của bạn.

Birthday: Nhập vào tháng, ngày và năm sinh của bạn.

Country: Bạn chọn Việt Nam.

State: Bạn chọn Outside US.

Zip code: Bạn nhập vào số 84.

Nhập xong các thông tin trên, bạn nên kiểm tra lại xem đã đầy đủ và chính xác chưa. Kiểm tra xong, bạn bấm chọn nút “Sign Up”. Nếu bạn nhận được thông báo “Thank for your signing up for our service!” thì bạn đã đăng ký thành công.

Ngay bây giờ, bạn có thể sử dụng hộp thư Mint Mails của mình. Để truy cập vào hộp thư, bạn vào website http://www.mintmails.com rồi bấm chọn “Login” (hoặc bạn có thể vào thẳng trang web đăng nhập http://www.mintmails.com/login.php ). Tiếp theo, bạn nhập tên hộp thư vào ô “Username” và mật khẩu vào ô “Password” rồi bấm vào nút “Login” để đăng nhập vào hộp thư của bạn.

Nguyễn Cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.