Tổng thống Putin muốn Angelina - Brad cưới ở Nga

12/01/2013 18:58 GMT+7

(TNO) Nguồn tin của báo National Enquirer (Mỹ) ngày 11.1 cho biết Tổng thống Putin có thể sẽ xem xét thay đổi chính sách nhận con nuôi mới của Nga nếu như Angelina Jolie và Brad Pitt đồng ý tổ chức đám cưới ở quốc gia này.

(TNO) Nguồn tin của báo National Enquirer (Mỹ) ngày 11.1 cho biết Tổng thống Putin có thể sẽ xem xét thay đổi chính sách nhận con nuôi mới của Nga nếu như Angelina Jolie và Brad Pitt đồng ý tổ chức đám cưới ở quốc gia này.

Ngày 11.1, báo National Enquirer (Mỹ) dẫn lời nguồn tin đặc biệt cho biết Angelina Jolie đã gửi thư tới Tổng thống Vladimir Putin, đề xuất bãi bỏ lệnh cấm công dân Mỹ nhận con nuôi người Nga.

Nguồn tin cho biết: “Sau khi Angelina Jolie bày tỏ quan điểm với Tổng thống Putin về việc nới lỏng chính sách mới này, ông hữa sẽ xem xét nếu như cô và Brad Pitt đồng ý tổ chức đám cưới sang trọng tại trung tâm Thủ đô Moscow hoặc tại một trong những cung điện nổi tiếng như St.Petersburg”.

Cũng theo nguồn tin này: “Thay vì bán ảnh cưới với giá chục triệu USD để làm từ thiện, Angelina Jolie và Brad Pitt đang có cơ hội thay đổi chính sách của nước Nga bằng chính đám cưới của mình”.

Được biết, ngày 28.12.2012, Tổng thống Putin đã ký ban hành dự luật mới, trong đó cấm công dân Mỹ được nhận trẻ em người Nga làm con nuôi.

Angelina Jolie nghĩ rằng dự luật này làm gia tăng căng thẳng giữa Nga và Mỹ. Bà mẹ đã từng nhận 3 đứa con nuôi này đã gửi thư tới Tổng thống Putin bày tỏ mong muốn nước Nga có thể xem xét lại.

Cũng theo Angelina Jolie, nếu như Tổng thống Putin đồng ý thay đổi chính sách nhận con nuôi thì điều đó không chỉ giảm nhẹ căng thẳng giữa hai quốc gia mà còn giúp đỡ rất nhiều trẻ em mồ côi ở Nga. Bởi thống kê cho thấy từ năm 1999, hơn 45.000 trẻ mồ côi Nga đã được các gia đình người Mỹ nhận làm con nuôi.

Năm 2005, Angelina Jolie và Brad Pitt cũng từng có ý định nhận một cậu bé 15 tháng tuổi trong một trại trẻ mồ côi ở Moscow (Nga) làm con nuôi. Nhưng vì khi đó Angeline Jolie đang mang thai con gái Shiloh, sắp đến kỳ sinh nở nên cô buộc phải từ bỏ ý định này.

Hiện tại, Angeline Jolie chưa có phản hồi về những thông tin đưa ra trong bài báo của National Enquirer.

Linh San

>> Angelina Jolie khóc khi thăm người tị nạn Syria
>> Con gái Angelina Jolie đóng phim
>> Rộ tin đồn đám cưới Brad Pitt - Angelina Jolie
>> Brad Pitt và Angelina Jolie mai cưới?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.