Tìm thấy thi thể hai phu vàng sau 2 tháng bị chôn vùi

22/03/2014 14:15 GMT+7

(TNO) Hai trong số 3 thi thể phu vàng bị chôn vùi dưới đống đất đá trong một vụ sập hâm vàng trái phép đã được tìm thấy.

(TNO) Hai trong số 3 thi thể phu vàng bị chôn vùi dưới đống đất đá trong một vụ sập hâm vàng trái phép đã được tìm thấy.

Ngày 22.3, Phòng CSĐT tội phạm về kinh tế và chức vụ (PC46), Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, sau hơn 2 tháng nỗ lực tìm kiếm, thi thể 2 phu vàng là Bùi Văn Thảo (25 tuổi) và Hà Anh Tấn (20 tuổi, cùng trú tại thôn Suối Con, xã Kim Bôi, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình) đã được tìm thấy.

Đây là 2 trong số 3 phu vàng bị chôn vùi do sạt lở núi khi đang đào vàng trái phép dưới hầm sâu tại thôn 8 (xã Phước Hiệp, H.Phước Sơn, Quảng Nam) xảy ra vào ngày 10.1.

Sau khi phát hiện 2 thi thể đang trong tình trạng phân hủy, gia đình nạn nhân không thể đưa về quê mai táng nên phải chôn cất tại một bãi đất gần đó.

Liên quan đến vụ việc này, trước đó, sau khi nhân được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam cùng người nhà của nạn nhân đã đến hiện trường để tìm kiếm thi thể các nạn nhân.

Tuy nhiên, do khối lượng đất đá quá lớn, đến ngày 23.1 (trước Tết Nguyên đán), lực lượng tìm kiếm đành rút khỏi hiện trường.

Hiện lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm thi thể nạn nhân còn lại là Bùi Văn Hưng (29 tuổi, trú cùng quê với 2 nạn nhân).

Hoàng Sơn

>> Sập hầm vàng, 3 người bị chôn vùi
>> Sập hầm vàng, 3 phu vàng bị vùi lấp
>> Sập hầm vàng trái phép, 12 người chết chỉ báo cáo 2
>> Sập hầm vàng, 2 người chết, 1 bị thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.