Hàng hiệu giảm giá sốc

12/01/2013 03:55 GMT+7

Tung những chương trình hàng hiệu giảm giá sốc, ưu đãi khách VIP, khách hàng thành viên… nhưng các trung tâm thương mại vẫn chưa kéo được khách mua hàng.

Tung những chương trình hàng hiệu giảm giá sốc, ưu đãi khách VIP, khách hàng thành viên… nhưng các trung tâm thương mại vẫn chưa kéo được khách mua hàng. 

Khu hàng Thế giới kim cương tại một trung tâm thương mại lớn để bảng: “Giảm giá đến 50%, mua nhẫn nam tặng nhẫn nữ, mua hoa tai trái tặng hoa tai phải, mua kim cương viên tặng ô trang sức”, chương trình ưu đãi này dành cho khách hàng chủ thẻ Visa. Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia bốc thăm may mắn, tặng quà khi mua sắm. Ngay trên các tủ kiếng trưng bày sản phẩm của Thế giới kim cương đặt các tấm bảng giảm giá từ 5 - 10%. Nhãn hàng PNJ thực hiện chương trình “Sắc xuân rạng ngời, tình xuân như ý” tính giá ưu đãi từ 3 - 10% đối với các sản phẩm trang sức kim cương, trang sức đá màu. Cũng trung tâm này, quầy hàng Celin thực hiện chương trình ưu đãi, với hóa đơn từ 7 triệu đồng, khách được giảm 20% trên hóa đơn cho một số mặt hàng nhẫn, mặt dây, bông tai đá, ngọc trai, kim cương, tặng voucher trị giá 2 triệu đồng.

Hàng hiệu giảm giá sốc 
Các trung tâm thương mại đồng loạt giảm giá sốc hàng hiệu nhưng khách vẫn… dửng dưng! - Ảnh: Hoàng Việt

Cũng tại trung tâm thương mại trên, khách vừa lên hết thang cuốn đầu tiên đập vào mắt là shop thời trang, chủ yếu là áo quần giày dép trẻ em, dán dòng chữ thật nổi bật: “Sự kiện cuối năm, đặc biệt giảm giá 50%”. Shop bên cạnh có tên Kiko cũng giảm giá 10 - 20%. Cách đó không xa, shop áo quần trẻ em cũng giảm giá từ 20 - 50%. Shop thời trang kinh doanh áo quần nhãn hiệu Lee nổi tiếng cũng giảm giá 20% cùng chương trình rút thăm trúng thưởng. Ngay mặt tiền quầy hàng thời trang có tên Bcbgmaxazria cũng ghi: “Sale up to 50%”. Kế bên, quầy hàng Replay trương bảng đỏ tươi giảm giá đến 50%. Hoành tráng hơn, tấm bảng khổ lớn “Giảm giá đến 50%” gần như che kín quầy hàng Warehouse London. Quầy hàng có tên Love trang hoàng đẹp mắt, nhưng ấn tượng bởi bảng Sale to tròn nền đỏ chữ trắng, cũng giảm giá 50%. Một nhân viên thấy khách e ngại vội trấn an: “Anh chị sợ khuyến mãi kiểu trước đó nâng giá lên rồi giảm giá phải không? Không có chuyện đó đâu, do mặt hàng đó ít size nên khuyến mãi thôi”.

Trung tâm thương mại Parkson (tòa nhà C.T Plaza Tân Sơn Nhất, Q.Tân Bình), sản phẩm thời trang nhãn hiệu SP đồng loạt “giảm giá đặc biệt” từ 10 - 40%. Các loại giày dép tại quầy hàng có tên Joeller cũng “giảm giá đặc biệt” 50%. Quầy hàng Calvin Klein Jeans bảng “Sale up to 50%”. Tại thương xá Tax (Q.1) cũng đồng loạt giảm giá hàng hiệu. Quầy hàng giày dép Ecco giảm giá đến 50%. Quầy hàng Hoàng Phúc giảm giá từ 50 - 70% các sản phẩm thời trang. Một số sản phẩm quần áo hiệu An Phước cũng giảm giá 30%.

Theo ghi nhận tại các trung tâm thương mại, khuyến mãi rầm rộ nhất, giảm giá mạnh nhất thuộc về các mặt hàng thời trang. Có thể tìm thấy các thương hiệu thời trang nổi tiếng, Calvin Klein Jeans, Guess, Lee, Vascara, Giovani, Mango, Tommy… đều giảm 10 - 50%...

Ngoài ra, các mặt hàng như đồ chơi trẻ em, va li, các sản phẩm từ sâm Hàn Quốc, đồ nội thất, hàng lưu niệm… cũng giảm giá mạnh. Mỹ phẩm hiệu Annayake giảm giá 40%. Gian hàng Around The World kinh doanh các mặt hàng va li cũng giảm giá từ 10 - 50%.

Trung tâm thương mại Parkson (Q.1) thì có chương trình giảm giá đến 50% cho khách hàng thành viên. Nhiều quầy hàng thực hiện chương trình “Mua nhiều giảm càng lớn”. Khách mua 1 sản phẩm được giảm 15%, mua 2 sản phẩm giảm 25%, mua 3 sản phẩm giảm 35%...

Tuy nhiên, ghi nhận tại các trung tâm thương mại lớn vào cuối tuần lượng khách đến tham quan không nhiều. 

Hoàng Việt

>> Lộ diện đường dây buôn lậu hàng hiệu cực lớn
>> Phát hiện nhiều hàng hiệu “nhảy” tàu
>> “Sốc” với hàng hiệu dỏm
>> Hàng hiệu Ý gian lận: Nhân viên áp tải nhận diện chủ hàng thật sự
>> Tiêu hủy gần 10.000 sản phẩm nhái, giả hàng hiệu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.