Tờ báo dành cho ly hôn

19/09/2012 15:25 GMT+7

(TNO) Sau khi nghe tâm sự của những người có cuộc hôn nhân không hạnh phúc, một người đàn ông ở Nhật đã quyết định sáng lập ra tờ báo Happy Divorce chuyên đăng tải các thông tin về ly hôn.

(TNO) Sau khi nghe tâm sự của những người có cuộc hôn nhân không hạnh phúc, một người đàn ông ở Nhật đã quyết định sáng lập ra tờ báo Happy Divorce chuyên đăng tải các thông tin về ly hôn.

Đúng như tên gọi của nó, tờ báo chính là nơi giúp các cặp vợ thông báo việc ly hôn của mình.

Theo Oddity Central, Hiroki Terai - ông chủ tờ báo cho biết để việc ly hôn không trở thành bi kịch, cũng như giúp những người đang nghĩ đến việc chia tay không phải bối rối trước hàng trăm câu hỏi của bạn bè và người thân, tờ báo sẽ giúp đăng thông tin về việc ly hôn kèm theo những lý giải về nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của họ đi đến bờ vực thẳm.

Không chỉ giúp các cặp đôi tuyên bố ly dị, tờ báo còn sắp xếp cho họ tham gia nghi lễ ly hôn do ban biên tập dàn dựng và tổ chức.   

Điều ngạc nhiên là sau khi phát hành, tờ báo được công chúng đón nhận rần rần.

Mỗi một trang thông báo ly hôn có giá 140 USD; nếu muốn “mần” thêm một trang nữa để nói cho hết những suy nghĩ của mình về đối phương, sẽ phải trả 200 USD.

C.Nhung

>> Ly hôn vắng mặt
>> Con thi xong, cha mẹ ly hôn
>> Đổi họ con sau khi ly hôn
>> Quyền lợi của con khi cha mẹ ly hôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.