Đặc biệt trên báo in ngày 10.1.2014

10/01/2014 00:54 GMT+7

Giá bồi thường đất rẻ bèo, Mỹ theo sát tàu sân bay Trung Quốc, Tượng Thánh cũng không yên... là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.1.2014.

 Đặc biệt trên báo in ngày 10.1.2014

Mỹ theo sát tàu sân bay Trung Quốc

Mỹ đã huy động lực lượng hùng hậu để theo dõi sát sao tàu sân bay Liêu Ninh của Trung Quốc trong chuyến tập trận ở biển Đông.

 Đặc biệt trên báo in ngày 10.1.2014

Cần nâng giá bồi thường đất nông nghiệp

Đó là kiến nghị của lãnh đạo các Sở Tài nguyên – Môi trường (TNMT) các tỉnh thành phía Nam tại Hội nghị góp ý các dự thảo nghị định hướng dẫn Luật Đất đai do Bộ TNMT tổ chức tại TP.HCM ngày 9.1.

Kiếm ngắn núi Nưa

Được phát hiện ở căn cứ khởi nghĩa của Bà Triệu tại chân núi Nưa, xã Tân Ninh, H.Triệu Sơn (Thanh Hóa) vào năm 1961, kiếm ngắn núi Nưa được dân gian liên tưởng đây là thanh kiếm lệnh của Bà Triệu trong cuộc khởi nghĩa chống lại ách đô hộ của phương Bắc.

Tượng thánh cũng không yên

Gần đây, dư luận TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) rất thắc mắc việc tượng Đức thánh Trần Hưng Đạo nằm trong khuôn viên của Công ty TNHH Chương Dương, đường 30.4, trực thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Tiền Giang, bỗng dưng bị trùm kín lại và đục để xoay về hướng khác.

 Đặc biệt trên báo in ngày 10.1.2014

Trung Quốc tăng cường kiểm soát biển Đông

Các chuyên gia cảnh báo lệnh cấm đánh bắt ở biển Đông là bước leo thang mới của Trung Quốc nhằm đẩy mạnh các tuyên bố chủ quyền phi lý của Bắc Kinh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.