Báo Thanh Niên tổ chức “Giao lưu 20 năm đồng hành cùng bạn đọc”

27/12/2005 00:48 GMT+7

Tối nay 27.12, tại Nhà hát Bến Thành (Q.1, TP.HCM), Báo Thanh Niên sẽ tổ chức "Giao lưu 20 năm đồng hành cùng bạn đọc" giữa các nhân vật của báo, các nhà báo cùng bạn đọc.

Cuộc giao lưu có sự tham dự của trung tướng Nguyễn Việt Thành - Phó tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát nhân dân, Bộ Công an, các huấn luyện viên Nguyễn Văn Vinh (HAGL), Phan Tôn Quyền (Bình Định), cầu thủ trẻ Phan Văn Tài Em (đội trưởng U.23 Việt Nam dự SEA Games 23), kỹ sư Nguyễn Mạnh Huy (XN in Lê Quang Lộc - thuộc Thành đoàn TP.HCM), các ca sĩ đã nhiều lần tham gia chương trình Duyên Dáng Việt Nam như: Mỹ Linh, Phương Thanh, các cựu học sinh - sinh viên nhận học bổng Nguyễn Thái Bình hiện đã thành đạt, các biên tập viên - phóng viên Báo Thanh Niên cùng hơn 1.000 sinh viên, học sinh và bạn đọc tại TP.HCM.

Cuộc giao lưu xoay quanh 3 ấn tượng và 2 đột phá của Báo Thanh Niên, là những nội dung xuyên suốt và quan trọng trong quá trình khẳng định cùng bạn đọc. Đó là đột phá vào chủ nghĩa lý lịch lỗi thời trong tuyển sinh đại học - cao đẳng thông qua trường hợp của Nguyễn Mạnh Huy, mở ra cánh cửa vào giảng đường một cách công bằng cho những thanh niên có thực tài; đột phá vào thành trì của bọn xã hội đen câu kết với các quan chức thoái hóa thành dạng tội phạm kiểu mafia mà điển hình là việc đấu tranh tiên phong và đến cùng với băng nhóm Trương Văn Cam và đồng bọn. 3 ấn tượng mà các hoạt động sau mặt báo  đã tạo ra dấu ấn trong sự ủng hộ của bạn đọc là Quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình, chương trình Duyên dáng Việt Nam, Giải bóng đá trẻ U.21 của Báo Thanh Niên.

P.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.