Giám đốc sáng tạo của Channel “bù đắp” cho Adele

04/04/2012 14:17 GMT+7

(TNO) Để thay lời xin lỗi và “bù đắp” cho những tổn hại tinh thần đã gây ra cho Adele, giám đốc sáng tạo của Channel - Karl Lagerfeld đã gửi tặng diva trẻ một loạt túi xách “đáng thèm muốn” của thương hiệu thời trang nổi tiếng này.

(TNO) Để thay lời xin lỗi và “bù đắp” cho những tổn hại tinh thần đã gây ra cho Adele, giám đốc sáng tạo của Channel - Karl Lagerfeld đã gửi tặng diva trẻ một loạt túi xách “đáng thèm muốn” của thương hiệu thời trang nổi tiếng này.

Theo tờ The Sun (Anh), trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 2.2012,  Karl Lagerfeld đã bất ngờ đưa ra nhận xét thẳng thắn rằng Adele “hơi quá béo”.

Ngay sau sự vụ lỡ lời này, Karl Lagerfeld đã phải đối mặt với làn sóng phải đối từ phía dư luận, cho rằng việc ông đưa ra nhận xét về vẻ ngoài hay cân nặng của một người phụ nữ là một điều rất tối kỵ.

“Nữ hoàng nhạc pop” Madonna thậm chí còn gọi điện trực tiếp tới Karl Lagerfeld, tỏ thái độ bất bình và lên tiếng bảo vệ cho Adele.

 
Karl Lagerfeld (trái) và Adele - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, bản thân “khổ chủ” Adele mặc dù không trực tiếp đưa ra phản hồi nhưng cũng bóng gió trả lời với tạp chí People rằng: “Tôi đại diện cho đa số phụ nữ và tôi rất tự hào về điều đó”.

Chỉ vài ngày sau đó, Karl Lagerfeld cũng đã nhanh chóng cho loan tin cải chính những nhận xét của mình: “Tôi muốn nói với Adele rằng tôi thật sự rất ngưỡng mộ bạn! Đôi khi có thể bạn đọc được một vài câu từ trên các bài báo đã bị thay đổi nội dung so với những ý nghĩ ban đầu”.

Và đầu tuần này, nguồn tin của tờ The Sun cho biết Karl Lagerfeld đã đề nghị các cộng sự của ông ở Channel gửi tặng cho Adele một vài thiết kế túi xách mới sau khi biết “niềm tự hào của Anh quốc” này có sở thích sưu tập túi xách.

“Ông ấy nói với nhóm đồng sự gửi tặng Adele một vài thiết kế túi vì biết cô thích sưu tập chúng. Ông ấy khó chịu với chính bản thân mình vì đã xúc phạm Adele mặc dù hoàn toàn chỉ muốn khen cô ấy”, nguồn tin cho biết.

Cũng theo nguồn tin này, Karl Lagerfeld đang xem xét tới việc mời Adele làm gương mặt đại diện cho nhãn hiệu túi xách Mademoiselle của Channel, sau khi hợp đồng làm đại diện Channel ký với ngôi sao Gossip Girl - Blake Lively hết hạn.

Linh San

>> Adele bị giám đốc sáng tạo của Channel chê “quá béo”
>> Những người mặc đẹp nhất
>> Những cô dâu sành điệu nhất năm 2011
>> “Họa mi nước Anh” sẽ phát hành single mới trong năm nay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.