Quảng Trị tưng bừng ra quân Tháng thanh niên

01/03/2013 14:50 GMT+7

(TNO) Sáng 1.3, tại quảng trường Lê Duẩn (TP.Đông Hà, Quảng Trị), Tỉnh đoàn Quảng Trị và Thành đoàn Đông Hà đã tổ chức lễ ra quân Tháng thanh niên với sự tham gia đông đảo của các đoàn viên, thanh niên đến từ khối trường học, dân chính Đảng, lực lượng vũ trang...

(TNO) Sáng 1.3, tại quảng trường Lê Duẩn (TP.Đông Hà, Quảng Trị), Tỉnh đoàn Quảng Trị và Thành đoàn Đông Hà đã tổ chức lễ ra quân Tháng thanh niên với sự tham gia đông đảo của các đoàn viên thanh niên đến từ khối trường học, dân chính Đảng, lực lượng vũ trang...

Với chủ đề “Tuổi trẻ Quảng Trị chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị” và phương châm “Mỗi cơ sở đoàn một công trình thiết thực, mỗi đoàn viên một phần việc ý nghĩa”, dự kiến hoạt động sắp tới của tuổi trẻ Quảng Trị sẽ hết sức sôi nổi.

Ngay sau lễ phát động, khoảng 700 đoàn viên, thanh niên đã tham gia vào đợt hiến máu tình nguyện do Tỉnh đoàn Quảng Trị và Trung tâm huyết học truyền máu (BV T.Ư Huế) tổ chức, cuối buổi thu được 312 đơn vị máu.


Tuổi trẻ Quảng Trị ra quân Tháng thanh niên với khí thế hừng hực

Cũng trong dịp này, hàng trăm bạn trẻ đã tham gia phát quang, dọn dẹp vệ sinh, tháo các tờ rơi quảng cáo trên cột điện tại khu vực chợ P.5, đường Hùng Vương, Quốc lộ 9... và đi xe đạp diễu hành quanh thành phố tuyên truyền về an toàn giao thông.

Tin, ảnh: Nguyễn Phúc

>> Ra quân Tháng thanh niên với nhiều hoạt động thiết thực
>> Đồng Tháp khởi động Tháng Thanh niên
>> Khởi động Tháng Thanh niên 2013
>> Không tổ chức lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2013
>> Xây mới hơn 2.400 km đường giao thông nông thôn trong Tháng thanh niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.