Góp tiền mua vé máy bay đi đòi nợ chủ hụi

07/03/2014 18:40 GMT+7

(TNO) Nhiều người dân ở xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên-Huế đã góp tiền để mua vé máy bay, cử người vào TP.HCM tìm chủ hụi, đòi nợ

(TNO) Sáng 7.3, hàng chục người dân trên địa bàn xã Lộc Thủy (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên-Huế) kéo đến bao vây nhà bà Bùi Thị Nhiên (trú xóm Chợ, xã Lộc Thủy) đòi người thân của bà Nhiên phải trả nợ số tiền góp hụi.

Góp tiền mua vé máy bay đi đòi nợ chủ hụi
Người dân vây quanh nhà bà Nhiên đòi nợ - Ảnh: BNL

Bà Huỳnh Thị Xê (40 tuổi, trú thôn Thủy Yên, xã Lộc Thủy), đại diện cho 46 người dân tham gia một dây hụi ở xóm chợ Nước Ngọt (xã Lộc Thủy), đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an.

Theo bà Xê, nhiều người ở xã Lộc Thủy tin tưởng góp hụi với số tiền từ vài trăm ngàn đến 1 triệu đồng/ngày cho bà Nhiên, nhưng nay bà Nhiên lại... tìm cách “quỵt” hụi”.

Trước đó, ngày 4.3, nhiều hộ dân đã tự nguyện góp tiền mua vé máy bay để nhờ người bay vào TP.HCM tìm gặp bà Nhiên đòi nợ, nhưng không gặp.

Theo bà Xê, số tiền hụi mà mà Nhiên đang nợ 46 người chơi hụi là 2,3 tỉ đồng.

Ông Nguyễn Đình Hoài, Trưởng công an xã Lộc Thủy, cho biết: “Chính quyền địa phương đã nhận được đơn tố cáo bà Nhiên. Hiện chúng tôi đang vận động gia đình kêu gọi bà Nhiên trở về địa phương để giải quyết vụ việc”.

Bùi Ngọc Long

>> Khủng bố' để đòi nợ
>> Bắt nhóm dùng súng đòi nợ thuê
>> Bắt băng chuyên dùng hung khí đi đòi nợ thuê
>> Lập bàn thờ, đốt nhang, tụng kinh để... đòi nợ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.