Đặc biệt trên báo in ngày 21.3.2014

21/03/2014 00:00 GMT+7

Mức lương cho nhân chứng quá “bèo”; Xin tăng ưu đãi để bauxite bớt lỗ; Rộ tin Trung Quốc bắt cựu phó chủ tịch Quân ủy Trung ương… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.3.2014.

Mức lương nhân chứng quá “bèo”!

Các nhân chứng

Dự thảo Nghị định hướng dẫn thi hành Pháp lệnh chi phí giám định, định giá; chi phí cho người làm chứng, người phiên dịch trong tố tụng do Bộ Tài chính xây dựng đang được đưa ra lấy ý kiến. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng mức tiền lương đề xuất cho người làm chứng quá “bèo”.

Xin tăng ưu đãi để bauxite bớt lỗ

Xin tăng ưu đãi để bauxite bớt lỗ

Báo cáo giải trình Ủy ban thường vụ Quốc hội mới đây của Bộ Công thương về hai dự án bauxite Tân Rai, Nhân Cơ đưa ra lộ trình lần lượt đến năm 2016 - 2020 hai dự án này sẽ hết lỗ. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng mục tiêu này rất khó khả thi.

Vì sao học sinh ít chọn môn lịch sử?

Trường THPT Lương Thế Vinh

Những ngày gần đây, thông tin học sinh ít chọn môn lịch sử trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2014 gây nên nhiều lo ngại và tạo nên những ý kiến trái chiều.

Rộ tin Trung Quốc bắt cựu phó chủ tịch Quân ủy Trung ương

Ông Từ Tài Hậu (phải) và Bạc Hy Lai lúc đương chức - Ảnh: AFP

Tờ South China Morning Post đưa tin cựu Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Trung Quốc Từ Tài Hậu vừa bị bắt để điều tra bê bối bán quân hàm.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.