Một nhà sản xuất truyền hình nghi ngờ bị đầu độc

23/02/2012 15:30 GMT+7

(TNO) Reuters hôm nay 23.2 đưa tin nhà sản xuất truyền hình người Mỹ Jeff Rice, nổi tiếng với chương trình The Amazing Race, đột ngột qua đời tại phòng khách sạn ở Kampala, Uganda vào hôm 18.2, nghi ngờ bị đầu độc.

(TNO) Reuters hôm nay 23.2 đưa tin nhà sản xuất truyền hình người Mỹ Jeff Rice, nổi tiếng với chương trình The Amazing Race, đột ngột qua đời tại phòng khách sạn ở Kampala, Uganda vào hôm 18.2, nghi ngờ bị đầu độc.

>> The Amazing Race - Cuộc chơi giàu cảm xúc

Jeff Rice, 39 tuổi, được phát biện qua đời trong phòng khách sạn cùng với nữ trợ lý của mình. Tuy nhiên, nữ trợ lý của ông đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện ở Uganda và vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát đã nhanh chóng tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Một số thông tin tiết lộ rằng rất có thể Jeff Rice đã bị đầu độc sau khi gây hấn với một số dân địa phương tại Uganda.


Nhà sản xuất Jeff Rice - Ảnh: Reuters

Vợ của Jeff Rice cho biết: “Một số bằng chứng cho thấy chồng tôi có dấu hiệu bị đầu độc”.

Tuy nhiên, The Daily Monitor - tờ báo tiếng Anh ở Uganda, dẫn lời một quan chức cảnh sát nói rằng Rice có thể qua đời do dùng cocaine quá liều.

“Chúng tôi đã thu được báo cáo khám nghiệm tử thi của bệnh viện Mulago và chúng tôi đang chờ kết quả phân tích độc tố trong máu của nạn nhân”, Ibin Senkumbi, phát ngôn viên cảnh sát thủ đô Kampala, nói với Reuters ngày 23.2.

“Trước đó, chúng tôi cho rằng cả hai có thể đã bị đầu độc nhưng các báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy có thể họ gặp một số vấn đề gây nghẹt thở. Nhưng chúng tôi tự hỏi tại sao hai người có thể bị nghẹt thở trong cùng một lúc”, Ibin nói thêm.

Jeff Rice, sinh ra tại Oklahoma (Mỹ), là nhà sản xuất nổi tiếng với những chương trình như Whale Wars, The Biggest Loser: South Africa… và gần đây là chương trình phiêu lưu mạo hiểm The Amazing Race của đài CBS.

Ban đầu, Jeff Rice làm việc tại Los Angeles, California trong vòng năm năm, sau đó chuyển đến Durban ở Nam Phi. Ông kết hôn vào năm 2001 và có hai đứa con, một đứa bảy tuổi và một đứa một tuổi.

Người thân của Jeff Rice cho biết ông đã lên kế hoạch đi du lịch trong tuần này để mừng sinh nhật cô con gái thứ hai.

Vợ ông chia sẻ với FoxNews.com rằng Jeff là một người cha tận tâm, luôn dành hầu hết thời gian của mình cho gia đình ở Nam Phi.

Đồng nghiệp của Jeff Rice cho biết cái chết bất ngờ của ông đã để lại một khoảng trống rất lớn, không chỉ với gia đình mà còn trong ngành công nghiệp truyền hình - điện ảnh Mỹ.

Ngát Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.