Justin Bieber cư xử khiếm nhã ở London

27/04/2012 16:00 GMT+7

(TNO) Mặc dù nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của các fan hâm mộ tại London (Anh), nhưng ngay trong buổi họp báo đầu tiên tại thành phố này, Justin Bieber đã để lại hình ảnh rất không đẹp bởi cách cư xử khiếm nhã, trẻ con.

(TNO) Mặc dù nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của người hâm mộ tại London (Anh), nhưng ngay trong buổi họp báo đầu tiên tại thành phố này, Justin Bieber đã để lại hình ảnh rất không đẹp bởi cách cư xử khiếm nhã, trẻ con.

Theo tờ Mirror (Anh), Justin Bieber đã tới London từ hồi đầu tuần. Hôm 25.4, buổi họp báo quảng bá cho album mới Believe sắp ra mắt của cậu đã diễn ra tại câu lạc bộ Supperclub với sự tham gia của hơn 200 cơ quan truyền thông.

Để đảm bảo cho các ca khúc trong Believe không bị rò rỉ, Justin Bieber đã yêu cầu siết chặt an ninh, dùng máy dò kim loại để kiểm soát việc sử dụng các thiết bị ghi âm, ghi hình… trong phòng họp báo.

Sau đó, thần tượng âm nhạc trẻ tuổi này nhanh chóng làm báo giới cùng công chúng Anh đi từ bất ngờ tới khó chịu với thái độ ngạo mạn của mình.

Ngay khi bước chân vào phòng họp báo, Justin Bieber đã “đáp lễ” lời mời ngồi xuống ghế của MC Reggie Yates bằng sự nóng vội đến vô duyên: “Không. Tôi muốn giới thiệu ca khúc của mình ngay bây giờ”.

Và khi nhạc của ca khúc mới All Around The World được bật lên, Justin Bieber nhăn mặt chê bai: “Sao hệ thống âm thanh lại tồi tệ như thế!”, rồi yêu cầu tắt giữa chừng.

Chưa dừng lại ở đó, thái độ ngạo mạn của Justin Bieber tiếp tục được tăng theo cấp số nhân khi anh chàng “mặt lạnh như tiền” trả lời câu hỏi so sánh giọng ca của mình với đàn anh Justin Timberlake: “Giọng tôi nghe chẳng giống giọng anh ta chút nào”.

Được biết, sự kiện Justin Bieber ghé thăm London để quảng bá cho Believe đang “hâm nóng” cộng đồng người hâm mộ của “hoàng tử nhạc pop” tại thành phố này trong nhiều ngày qua.

Hôm 23.4, sân bay quốc tế Healthrow (London, Anh) đã bị một phen náo động khi hàng nghìn người hâm mộ của Justin Bieber đứng chật cứng để đón tiếp thần tượng của mình.

Bản thân Justin Bieber cùng đội vệ sĩ cũng phải toát mồ hôi hột mới có thể thoát ra ngoài vòng vây của rất nhiều cô gái trẻ vừa khóc nức nở, vừa cố gắng ôm chặt lấy cậu.

Trong khi đó, khách sạn Royal Garden (London, Anh) - nơi Justin Bieber nghỉ chân, đã buộc phải thay đổi số điện thoại sau vụ “dội bom” của hơn 2.000 cuộc gọi đến từ những người hâm mộ của Justin, yêu cầu được nối máy tới số phòng riêng của chàng ca sĩ 18 tuổi này.

Linh San

>> Giả mạo Justin Bieber quấy rối tình dục thiếu nữ
>> Justin Bieber “bén duyên” cùng Taylor Swift
>> Ảnh thời trang gây sốc của Justin Bieber
>> Khởi động giải MTV châu u 2012
>> Ngôi sao nhạc pop công nghệ số hút hồn fan Nhật
>> Justin Bieber được tặng ô tô
>> Robot Việt chinh phục thế giới
>> Tưng bừng sinh nhật tuổi 18 của Justin Bieber
>> Ngôi sao tuổi teen giàu nhất thế giới năm 2011 viết tự truyện
>> Nữ hoàng nhạc pop “cháy” cùng Super Bowl 2012
>> Robot Việt Nam nhảy cùng “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber
>> Justin Bieber muốn trở thành huyền thoại như Michael Jackson
>> Kết quả Giải thưởng âm nhạc Mỹ lần thứ 39

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.