Big Bang sẽ trở lại Việt Nam?

18/04/2012 19:43 GMT+7

(TNO) Hôm 18.4, các trang web Hàn Quốc đưa tin ban nhạc Big Bang sẽ có chuyến lưu diễn tại nhiều nơi ở châu Á, trong đó có Việt Nam, sau khi ký hợp đồng làm đại diện cho Hãng hàng không Jeju Airlines.

(TNO) Hôm 18.4, các trang web Hàn Quốc đưa tin ban nhạc Big Bang sẽ có chuyến lưu diễn tại nhiều nơi ở châu Á, trong đó có Việt Nam, sau khi ký hợp đồng làm đại diện cho Hãng hàng không Jeju Airlines.

Theo trang Asiae, Hãng hàng không Jeju Airlines đánh giá Big Bang “là ban nhạc nổi bật của Kpop”, vì thế đã quyết định mời năm thành viên làm đại diện để nâng cao hình ảnh của mình trên phạm vi toàn cầu.

 
Thông tin về việc Big Bang làm đại diện cho hãng Jeju Airlines và các địa điểm mà nhóm sẽ đến trong chuyến lưu diễn Alive Tour 2012 (các chữ được tô vàng có nghĩa là Việt Nam trong tiếng Hàn) trên trang Asiae - Ảnh chụp màn hình

Các thành viên của Big Bang bao gồm G-Dragon, Taeyang, TOP, Daesung và Seungri sẽ quảng bá cho Jeju Airlines tại những điểm dừng chân của nhóm trong chuyến lưu diễn Alive Tour 2012 ở một số nơi châu Á, trong đó có Nhật, Hồng Kông, Thái Lan, Philippines và Việt Nam.

Chuyến lưu diễn này đã khởi động vào tháng 3.2012 và dự kiến sẽ diễn ra tại Hồng Kông, Thái Lan, Philippines và Việt Nam vào tháng 10 sắp tới.

Hãng Jeju Airlines cũng sẽ tài trợ cho chuyến lưu diễn này.

Đại diện của Jeju Airlines cho biết: “Việc ban nhạc Kpop hàng đầu như Big Bang làm đại diện quảng bá hình ảnh cho Jeju Airlines sẽ là một chủ đề nóng ở châu Á. Họ sẽ mang du khách châu Á đến Hàn Quốc”.

Mặc dù đại diện của Big Bang vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này nhưng thông tin trên lại tiếp tục gây sốt trong cộng đồng người hâm mộ Big Bang tại Việt Nam khi sự có mặt của ban nhạc này trong đêm nhạc hội Soundfest vẫn còn để lại nhiều dư âm.

Ngát Ngọc

>> Khóc, cười, kiệt sức vì Big Bang
>> Cuồng nhiệt với Soundfest
>> Big Bang "kết" phở Việt Nam
>> Thần tượng
>> Hãy để người trẻ tự do thể hiện cá tính
>> “Nóng” với Big Bang
>> Big Bang và Tata Young sẽ biểu diễn tại TP.HCM
>> Khóc cười mua vé xem Big Bang
>> Hồi hộp chờ Big Bang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.