Got to dance đến VN

10/06/2013 03:40 GMT+7

Got to dance, chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng vũ đạo nổi tiếng nhất thế giới, lần đầu tiên xuất hiện trên kênh Sky One của Anh vào năm 2009. Format của Got to dance đã được sản xuất ở nhiều nước: Anh, Mỹ, Úc, New Zealand, Hà Lan… và sắp tới VN là quốc gia châu Á đầu tiên thực hiện chương trình này.

Got to dance, chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng vũ đạo nổi tiếng nhất thế giới, lần đầu tiên xuất hiện trên kênh Sky One của Anh vào năm 2009. Format của Got to dance đã được sản xuất ở nhiều nước: Anh, Mỹ, Úc, New Zealand, Hà Lan… và sắp tới VN là quốc gia châu Á đầu tiên thực hiện chương trình này.

Với Got to dance 2013 tại VN, tất cả các tiết mục đều được khuyến khích tham dự vòng tuyển sinh trước giám khảo. Mỗi đêm thi, chương trình sẽ không có chủ đề hay thử thách cho các thí sinh mà để họ tự do chọn lựa phần dự thi của mình với hình thức đơn, đôi hay nhóm ở các thể loại từ dance sport, hip hop, ballet, broadway…

Tất cả các độ tuổi đều có thể tham gia, vì trong chương trình này yếu tố chính là kỹ thuật biểu diễn, khả năng sáng tạo cũng như lòng đam mê, nhiệt huyết với vũ đạo. Vòng sơ tuyển diễn ra vào ngày 18, 19.7 tại Hà Nội và 22, 23.7 tại TP.HCM.   

 N.Vân

>> Got to dance" đến Việt Nam với giải thưởng 500 triệu đồng
>> Simon Cowell khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng toàn cầu
>> Tìm kiếm tài năng Việt tại TP.HCM
>> Hướng đến một mùa hè vui tươi và bổ ích cùng sân chơi “Vinamilk tìm kiếm tài năng Việt”
>> Tìm kiếm tài năng âm nhạc
>> Tìm kiếm tài năng: Thí sinh có “đạo” ý tưởng?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.