Tin vắn pháp luật 21.10.2012

21/10/2012 03:00 GMT+7

Bùi Duy Hùng, 52 tuổi, phó giám đốc một doanh nghiệp tại Hà Nội vừa bị cơ quan công an bắt khẩn cấp về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Hùng bị cáo buộc đã bán ô tô “quay vòng” cho nhiều người gây ra tranh chấp.

* Bùi Duy Hùng, 52 tuổi, phó giám đốc một doanh nghiệp tại Hà Nội vừa bị cơ quan công an bắt khẩn cấp về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Hùng bị cáo buộc đã bán ô tô “quay vòng” cho nhiều người gây ra tranh chấp.

* Công an TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam bắt khẩn cấp Lê Tiến Thành, 27 tuổi, chủ hiệu cầm đồ vì đã tổ chức bắt cóc một sinh viên, rồi yêu cầu người này gọi điện cho người nhà đến chuộc về với giá 15 triệu đồng.

* Công an H.Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Vũ Minh Trường, 21 tuổi, về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. Do mâu thuẫn cá nhân, Trường đã dùng súng K59, bên trong có 3 viên đạn đe dọa bắn một số người.

* Lâm Quốc Đạt, 15 tuổi, ngụ H.Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, vừa bị cơ quan công an tạm giữ về hành vi giết người. Trước đó, do mâu thuẫn với một nhóm thanh niên nhiều tuổi hơn và bị đánh, Đạt đã dùng dao chém khiến một người trong nhóm trên tử vong.

* Công an Thanh Hóa vừa bắt quả tang Trần Thế Thư, 48 tuổi và Đinh Văn Kiên, 44 tuổi tàng trữ trái phép 1 bộ xương hổ. Thư và Kiên khai nhận mua bộ xương hổ với giá gần 250 triệu đồng về nấu cao bán lại kiếm lời.

Thái Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.