Nexus G rò rỉ cấu hình "khủng"

08/10/2012 09:05 GMT+7

(TNO) Google và đối tác LG sẽ công bố dòng điện thoại thông minh Nexus G mới với bộ xử lý lõi tứ cùng hệ điều hành Android phiên bản 4.2 vào cuối tháng 10 này.

Cụ thể, một nguồn tin thân cận với sự việc đã xác nhận với trang tin công nghệ Cnet rằng mẫu điện thoại Nexus mới của Google là phiên bản được tùy chỉnh từ dòng điện thoại lõi tứ Optimus G mà hãng điện tử Hàn Quốc LG vừa công bố hồi tháng trước.

Thậm chí, nguồn tin này còn quả quyết rằng LG và Google sẽ chính thức công bố chiếc Nexus G vào cuối tháng 10 này.

Cũng theo Cnet, Nexus G sẽ có cấu hình gần như tương tự với Optimus G, tuy nhiên sản phẩm này sẽ được tùy chỉnh lại đôi chút để có thể "vừa vặn" với các ứng dụng Nexus riêng của Google.

Trong khi đó, GSMArena dẫn lại nguồn tin từ trang AndroidandMe cho biết, Optimus G sẽ chạy hệ điều hành Android phiên bản 4.2 mới (từng được biết đến với tên mã Key Lime Pie).

Hôm 5.10, trang Slashgear cho biết, dòng điện thoại LG Optimus Nexus sẽ trang bị bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro, RAM 2 GB, màn hình True HD IPS 4,7 inch độ phân giải 1.280x768 pixel, máy ảnh chính 8 megapixel và đáng ngạc nhiên nhất là máy không đi kèm khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ngoài ra, pin trên mẫu Nexus G mới thậm chí còn được tường thuật là sẽ không thể tháo rời khỏi máy. 

An Huy

>> Điện thoại "khủng" Optimus G đến Mỹ
>> LG Optimus G có mặt tại Mỹ vào quý 4
>> Điện thoại "hàng khủng" Optimus G ra mắt
>> LG công bố "hàng khủng" Optimus G
>> LG "hất cẳng" Samsung giành Google Nexus
>> Đậu" Android có mặt trên Galaxy Nexus
>> Nexus 7 sẽ có phiên bản 32 GB
>> Samsung và ẩn số điện thoại Nexus mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.