Celine Dion hủy hàng loạt buổi diễn vì viêm xoang

19/02/2013 08:56 GMT+7

(TNO) Sau Lady Gaga, đến lượt nữ ca sĩ lừng danh Celine Dion phải hủy bỏ một loạt các buổi diễn ở Las Vegas (Mỹ) vì bệnh viêm xoang.

(TNO) Sau Lady Gaga, đến lượt nữ ca sĩ lừng danh Celine Dion phải hủy bỏ một loạt các buổi diễn ở Las Vegas (Mỹ) vì bệnh viêm xoang.

Theo Billboard, Celine Dion đã bị cảm cúm vào tuần trước. Tuy nhiên, căn bệnh chẳng những không thuyên giảm mà ngôi sao người Canada còn chuyển sang viêm xoang khiến sức khỏe càng trở nên suy yếu hơn.

Các bác sĩ đã khuyên Celine Dion phải nghỉ ngơi trong một tuần. Chính vì thế, nữ ca sĩ này quyết định hủy các buổi diễn tại Las Vegas trong 7 ngày sắp tới.


Nữ ca sĩ Celine Dion - Ảnh: Reuters

Trang web của Celine Dion cũng đã đưa ra thông báo chính thức: "Chúng tôi rất tiếc phải thông báo với các khán giả rằng những buổi diễn của Celine từ ngày 19.2 đến 22.2 tại The Colosseum ở Caesars Palace (Las Vegas) sẽ bị hủy bỏ".

Thông báo cũng giải thích cụ thể rằng Celine đã bị viêm xoang và đang được điều trị. "Bác sĩ đã khuyên cô ấy phải nghỉ ngơi trong 7 ngày liên tiếp để hồi phục sức khỏe. Những buổi diễn từ ngày 26.2 đến 16.3 vẫn sẽ tiến hành như kế hoạch", thông báo nêu rõ.

Những ai đã mua vé cho các buổi diễn bị hủy sẽ được hoàn lại tiền.

Trước đó, Lady Gaga cũng đã phải hủy toàn bộ chuyến lưu diễn Born This Way Ball của mình vì chấn thương hông.

Ngát Ngọc

>> Celine Dion bất ngờ chụp ảnh bán nude
>> Danh ca Celine Dion bị tố bóc lột quản gia
>> Celine Dion hủy sô đến tháng 6 vì nhiễm virus

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.