Vụ người Việt bị chặt xác ở Thái Lan: Bắt nghi can đồng hương

22/03/2013 16:00 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ người Việt đã bị bắt tại tỉnh Saraburi của Thái Lan vào hôm 21.3 vì nghi ngờ dính líu đến vụ sát hại và chặt xác một trùm xã hội đen đồng hương.

(TNO) Một phụ nữ người Việt đã bị bắt tại tỉnh Saraburi của Thái Lan vào hôm 21.3 vì nghi ngờ dính líu đến vụ sát hại và chặt xác một trùm xã hội đen đồng hương.

Tờ Bangkok Post cho hay nghi phạm Tran Thi Nhung (21 tuổi) đã bị bắt tại trạm xe buýt ở huyện Muang thuộc tỉnh Saraburi.

Người phụ nữ bị cảnh sát Bangkok truy nã vì dính líu đến vụ sát hại một người Việt mang tên Hoang Trong Hung (32 tuổi) ở quận Bang Phlat thuộc Bangkok, theo Phó cảnh sát trưởng thành phố Prinya Chansuriya.

Nạn nhân bị giết trong một căn hộ chung cư ở quận Bang Phlat hôm 20.3. Nạn nhân bị trói chặt tay chân và đâm cho đến chết, sau đó bị chặt thành từng phần.

Nguyễn Thị Nhung ở sở cánh sát Bangkok
Tran Thi Nhung ở Sở cảnh sát Bangkok - Ảnh: Cảnh sát Bangkok cung cấp

Một số bộ phận thi thể được phát hiện trong thùng rác đặt tại phòng tắm của căn hộ và các phần khác được phát hiện trong thùng rác trước căn hộ.

Cảnh sát đã kiểm tra camera an ninh vốn ghi lại hình ảnh các nghi can, và thẩm vấn các nhân chứng trước khi phát lệnh truy nã bốn người, gồm cả Nhung.

Những nghi can khác bao gồm Tran Thanh Lam (27 tuổi), anh trai của Nhung, cùng một người đàn ông và một phụ nữ chưa rõ danh tính, theo Bangkok Post.

Nhung đã phủ nhận tham gia vào vụ sát hại song khai với cảnh sát rằng nạn nhân là trùm của một băng đảng tống tiền chuyên ức hiếp người Việt sống tại Thái Lan. Chúng sẽ hãm hiếp phụ nữ và chặt các ngón tay của đàn ông nếu họ từ chối cống nạp, Nhung cho biết.

Nhung khai với cảnh sát cô không biết anh trai mình có liên quan đến băng đảng này hay không.

Cảnh sát đã truy tố Nhung tội đồng lõa giết người và hủy hoại thi thể nạn nhân.

Minh Quang (VP Bangkok) - Sơn Duân

>> Phát hiện xác một người Việt trong thùng rác ở Bangkok
>> Bắt 2 nghi can vụ giết người, chặt xác nhét trong bao tải
>> Diễn biến mới vụ chặt xác ở Canada
>> Sao khiêu dâm chặt xác bạn tình sa lưới ở Đức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.