Hoài Linh - Thanh Thủy tái hợp trong phim Tết

08/01/2013 18:34 GMT+7

(TNO) Là cặp đôi rất ăn ý trên sân khấu, hai danh hài Hoài Linh - Thanh Thủy sẽ tái hợp trong bộ phim truyền hình Cưới chạy kịp xuân phát sóng trong dịp tết năm nay.

(TNO) Là cặp đôi rất ăn ý trên sân khấu, hai danh hài Hoài Linh - Thanh Thủy sẽ tái hợp trong bộ phim truyền hình Cưới chạy kịp Xuân phát sóng trong dịp Tết năm nay.

Từng phối hợp ăn ý trong nhiều vở diễn ấn tượng như Ông ngoại bà nội, Người nhà quê, Lâu lâu… ta mới nhậu một ngày…, hai “cây hài” Hoài Linh và Thanh Thủy sẽ vào vai cặp vợ chồng lớn tuổi trong Cưới chạy kịp Xuân.

Trong phim, nam danh hài Hoài Linh vào vai ông Ba Tỵ, giám đốc một chi nhánh ngân hàng, có thú vui sưu tầm và uống rượu rắn nhưng lại là một người chồng... sợ vợ. Còn Thanh Thủy vào vai người vợ hay lấn chồng và ép mọi người làm theo ý mình.

 
Hoài Linh - Thanh Thủy trong Cưới chạy kịp Xuân - Ảnh: đoàn làm phim cung cấp

Lần đầu làm “vợ chồng” trên phim truyền hình, cặp đôi diễn viên này đã có nhiều màn tung hứng duyên dáng không có trong kịch bản.

Hoài Linh hóm hỉnh chia sẻ: “Hai chị em hợp ca mọi lúc mọi nơi, cứ đóng chung là thích. Nhưng lần này, đặc biệt rất thích vì lần đầu Linh được làm… chồng chị Thanh Thủy, ngang hàng ngang vế với chị ấy, dù “kèo dưới” chút xíu”.

Còn diễn viên Thanh Thủy thì thừa nhận một trong những lý do khiến chị nhận vai là được đóng cặp cùng… Hoài Linh.

Nữ nghệ sĩ cho biết: “Đây là vai diễn không thực sự khó nhưng đầy thách thức vì phải lột tả được ranh giới mong manh giữa cái tốt và cái xấu trong một con người cũng như cảm giác đứng chênh vênh trên đường biên đó”.

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Tiết Cương, Phi Ngọc Ánh, Thanh Hiền, Kim Xuân, Hồng Tơ… sẽ lên sóng kênh HTV2 lúc 21 giờ thứ 2, 3, 4 hằng tuần, bắt đầu từ ngày 14.1.

Thiên Hương

>> “Ghế nóng” cho Hoài Linh trong chương trình truyền hình thực tế Gương Mặt Thân Quen
>> Hoài Linh phục vụ khán giả kiều bào
>> NS Hoài Linh vào vai thầy đờn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.