DDVN 16 trong mắt các nhà báo

08/12/2006 09:50 GMT+7

*Nhà báo Vũ Duy Giang (Báo Công Giáo Dân Tộc): "Đây là lần đầu tiên Báo Thanh Niên làm một chương trình DDVN ngoài trời đúng nghĩa. Tôi chưa có cơ hội đến Vinpearl nhưng xem qua các mô hình quảng bá tôi thấy đây là một thử thách rất lớn cho chương trình đã trở thành "thương hiệu" của báo cũng như của cả nước.

Với sân khấu lần này ê-kíp thực hiện sẽ thỏa sức sáng tạo mà không bị bó hẹp trong một sân khấu hộp như trước đây. Qua buổi họp báo DDVN 16, tôi còn có cảm giác rằng đây là một cuộc du ngoạn ngắm trăng giữa biển trời vô cùng thú vị. Cầu mong mọi chuyện sẽ diễn ra thật đẹp đẽ như vậy".

*Nhà báo Cẩm Lệ (Báo Phụ Nữ TP.HCM): "Có thể nói ngay rằng năm nay DDVN được tổ chức lạ và công phu hơn mọi năm. Song chắc chắn một điều sẽ gặp nhiều khó khăn cũng như phải làm sao đảm bảo lượng khán giả đến đây để xem. Lần đầu tiên, DDVN đem đến một nơi xa xôi như vậy và còn kết hợp với việc du lịch, sẽ làm nhiều người thú vị. Khán giả càng đông thì ban tổ chức càng phải nghĩ đến chuyện làm sao lo cho họ thật chu đáo và quan trọng nhất là phải "giữ chân" họ cho đến giờ phút cuối cùng. Nghe đạo diễn Huỳnh Phúc Điền trình bày qua nội dung thì quả là DDVN 16 có quá nhiều điểm đáng để xem".

*Nhà báo Ngân Hà (Báo Tiền Phong): "Trong lòng tôi lúc này có khá nhiều điều muốn nói về DDVN. Thứ nhất, cũng đã đến lúc DDVN xa lìa đô thị đến một nơi lãng mạn như Vinpearl để Duyên Dáng ngày càng... duyên dáng hơn. Thứ hai, xét về tình hình phát triển du lịch thì TP Nha Trang là một địa điểm du lịch rất tốt để chương trình diễn ra. Tôi rất vui khi DDVN bao giờ cũng phản ánh hơi thở đời sống âm nhạc, thời trang qua những gương mặt nghệ sĩ hàng đầu và nhiều ca sĩ hải ngoại. Nghe đạo diễn Huỳnh Phúc Điền trình bày về ý tưởng trăng trên biển tôi rất đồng ý. Hình ảnh trăng trên biển xưa nay chưa có ai khai thác hết ý nghĩa của nó. Xuyên suốt chương trình là ánh trăng lung linh, lãng mạn trên biển và đặc biệt là con số 16 càng làm cho DDVN lần này đẹp hơn".

Dạ Ly
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.