Thế giới đồ chơi ở Bangkok

02/05/2014 16:30 GMT+7

(TNO) Những sản phẩm đồ chơi là các nhân vật trong phim hoạt hình và phim 'bom tấn' trên thế giới được trưng bày trong triển lãm có tên Thế giới đồ chơi, diễn ra ở Bangkok, Thái Lan.

(TNO) Các sản phẩm đồ chơi là những nhân vật trong phim hoạt hình và phim "bom tấn" trên thế giới được trưng bày trong triển lãm có tên Thế giới đồ chơi, diễn ra ở Bangkok, Thái Lan.


Quân đội đồ chơi


Khá nhiều những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Chuột Mickey

Ngày 2.5, người hâm mộ trên thế giới có cơ hội thưởng thức những nhân vật trong phim hoạt hình, các siêu anh hùng trên điện ảnh Hollywood hoặc các cầu thủ, ca sĩ nổi tiếng mà mình yêu thích khi đến xem triển lãm Thế giới đồ chơi.

Các nhân vật được tái hiện trong thân hình đồ chơi nhỏ bé hoặc thậm chí to lớn như người thật, được làm bằng những chất liệu khác nhau, khiến người xem vừa thích thú vừa... kinh sợ.

Cuộc triển lãm không chỉ thu hút trẻ con mà cả những người lớn cũng có cơ hội nhìn lại những nhân vật hoạt hình, phim ảnh một thời mình yêu thích khi còn trẻ.

Các nhà sản xuất đồ chơi Thái Lan và thế giới tham gia trong cuộc triển lãm này còn giới thiệu những sản phẩm đồ chơi được sản xuất bằng những công nghệ mới, giúp trẻ vừa chơi vừa phát triển tính sáng tạo.

Một số hình ảnh tại Thế giới đồ chơi ở Thái Lan:


Tạo dáng bên một nhân vật nổi tiếng của loạt phim hoạt hình Câu chuyện đồ chơi


Iron man


Chiến binh Star trek


Có cả thủ môn De Gea của đội Manchester United

Tin, ảnh: Minh Quang
(Văn phòng Bangkok)

>> Hàng ngàn đồ chơi cao cấp tại Kids World
>> Mỹ tịch thu đồ chơi Trung Quốc
>> Psy: 'Siêu nhân' phố đồ chơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.