Hai xe chở hóa chất đâm nhau, 31 người chết

13/03/2014 17:31 GMT+7

(TNO) Có 31 người chết và 9 người mất tích sau khi hai xe chở hóa chất nguy hiểm đâm vào nhau trong một đường hầm ở Trung Quốc, gây ra vụ nổ lớn, nhà chức trách thông báo ngày 13.3.

(TNO) Có 31 người chết và 9 người mất tích sau khi hai xe chở hóa chất nguy hiểm đâm vào nhau trong một đường hầm ở Trung Quốc, gây ra vụ nổ lớn, nhà chức trách thông báo ngày 13.3.

Chất methanol rò rỉ ra từ một chiếc xe đi đằng trước đã bốc cháy, vốn là nguyên nhân gây ra vụ nổ và làm chiếc xe khác đi sau bị cháy bên trong đường hầm ở thành phố Tấn Thành, thuộc tỉnh Sơn Tây, phía bắc Trung Quốc, AFP đưa tin.

Truyền thông Trung Quốc ban đầu đưa tin có 12 người thiệt mạng ngay tại chỗ và một người nữa qua đời trong bệnh viện sau khi vụ việc diễn ra hôm 1.3.

Trên trang web của mình, chính quyền thành phố Tấn Thành không giải thích vì sao số người chết lại tăng lên gấp 3 lần so với báo cáo ban đầu.

Được biết, đã có hơn 200.000 người chết vì tai nạn giao thông tại Trung Quốc hằng năm, theo số liệu thống kê do AFP tổng hợp.

Hoàng Uy

>> Hàng chục người chết vì nhiễm độc từ nhà máy hóa chất Trung Quốc
>> Bão Muifa đe dọa nhà máy hóa chất Trung Quốc
>> Nổ nhà máy hóa chất Trung Quốc, 9 người chết
>> Thu giữ nhiều tấn hóa chất Trung Quốc nhập lậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.